Filip Nguyễn và chuyện tình đẹp với cô nàng cùng vào rừng chơi bóng

17/04/2020 07:30 GMT+7

Thủ môn tài năng người CH Séc gốc Việt Filip Nguyễn gây sốt khi làm thủ tục nhập tịch với hy vọng khoác áo tuyển Việt Nam giúp HLV Park Hang-seo có thêm sự lựa chọn trong khung gỗ.

Trong chia sẻ mới nhất, thủ thành cao 1m91 Filip Nguyễn thổ lộ những ngày nghỉ chống dịch bệnh Covid-19, anh phải tự tập tại nhà, thi thoảng lại cùng bạn gái vào rừng chơi bóng.

Filip Nguyễn cùng bạn gái đưa nhau vào rừng tập luyện trong mùa cách ly

FBNV

Khá thú vị khi bạn gái Filip Nguyễn cũng là cô gái mang nửa dòng máu Việt với tên đầy đủ Aneta Ngova. Năm 2016 khi chơi bóng giải hạng nhì ở Vlasim, Filip có đến phòng gym, tình cờ gặp Aneta. Chỉ sau ánh nhìn đầu tiên, trái tim chàng thủ môn điển trai đã loạn nhịp.

Filip Nguyễn cùng bạn gái quen từ năm 2016

Instagram nhân vật

Từ tình yêu sét đánh thời còn là thủ môn vô danh , Filip Nguyễn cùng bạn gái Aneta đi cùng nhau hạnh phúc đến tận bây giờ. Filip Nguyễn chia sẻ: “Cô ấy là bạn đồng hành của tôi không chỉ trong đời sống mà còn trong buổi tập. Khi phải cách ly dịch bệnh, cô ấy hỗ trợ cho tôi cải thiện các bài tập nhằm duy trì phong độ”.

Thủ môn tài năng cùng bạn gái không rời nhau nửa bước

Instagram nhân vật

Ngoài thi đấu, thủ thành sinh năm 1992 thường xuyên bên cạnh bạn gái. Thời gian nghỉ, Filip Nguyễn cùng Aneta rong ruổi thăm thú nhiều nơi, trong đó có quê hương Việt Nam, nơi anh khát khao sớm trở về cống hiến.

Filip Nguyễn muốn cùng Việt Nam thi đấu tại World Cup

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.