FIFA Futsal World Cup, tuyển Việt Nam 2-3 Nga: Quả cảm, tận hiến và lời chia tay đẹp!

22/09/2021 20:09 GMT+7

Đương kim á quân FIFA Futsal World Cup - tuyển Nga đã rất vất vả mới giành chiến thắng sát nút trước một tuyển futsal Việt Nam chơi đầy quả cảm, tận hiến cho đến những giây cuối cùng.

Tường thuật trực tiếp
Futsal Việt Nam vs Nga

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Sau khi vượt qua vòng bảng với 4 điểm và trở thành 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất lọt vào vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021, tuyển Việt Nam đã bắt tay vào nghiên cứu tuyển Nga cũng như lên phương án đối phó với đội bóng rất mạnh này.

Vũ Đức Tùng chấn thương ngồi xe lăn, ai thế chỗ trong trận futsal Việt Nam - Nga

Đối thủ của tuyển futsal Việt Nam đang được đánh giá rất cao và là ứng cử viên cho chức vô địch tại giải năm nay. Ở trận chung kết cách đây 5 năm nay, tuyển Nga đã để thua đáng tiếc trước tuyển Argentina trong trận chung kết với tỷ số 4-5.

Tuyển Nga (áo đỏ) đang được đánh giá rất cao

Fifa

Ở giải đấu năm nay, tuyển Nga vẫn còn đó những cái tên đã thi đấu tại VCK futsal World Cup 2016 gồm Robinho, Ivan Chiskala, Daniil Davydov, Romulo, Sergey Abramov, đội trưởng Sergei Abramovich, Ivan Milovanov và Eder Lima. HLV hiện tại là ông Skorovich Sergey cũng chính là tướng cầm quân của Nga ở giải đấu cách đây 5 năm.

Đối thủ 'gấu Nga' của Việt Nam ở vòng 1/8 Futsal World Cup 2021 'khủng' thế nào?

Trong đội hình của tuyển futsal Nga có nhiều cầu thủ gốc Brazil đặc biệt là Robinho chơi rất hay và được xem là linh hồn của đội tuyển nước này. Tại vòng bảng năm nay, tuyển Nga đã cho thấy sức mạnh của mình với toàn thắng 3 trận, ghi được 17 bàn và chỉ thủng lưới 3 lần.

HLV Phạm Minh Giang đã lên phương án đối phó với tuyển Nga

VFF

Trước cuộc tái đấu sau thất bại chính với tuyển Nga tại VCK World Cup 2016, HLV Phạm Minh Giang đã nghiên cứu khá kỹ cách chơi cũng như các nhân tố chủ lực của tuyển futsal Nga và rất có thể sẽ tiếp tục cho các học trò chơi phòng ngự phản công. Trong buổi tập ngày hôm qua, các cầu thủ Việt Nam có trạng thái tâm lý tốt và sẵn sàng cho trận đấu tối nay.

Cầu thủ Minh Trí chia sẻ: “Chúng tôi biết tuyển futsal Nga rất mạnh, họ có nhiều cầu thủ nhập tịch Brazil nhưng không vì thế mà tuyển futsal Việt Nam buông xuôi. Chắc chắn, tôi và các đồng đội sẽ vào sân chơi hết sức mình với tâm lý tốt nhất để hướng đến kết quả khả quan”.

Tuyển futsal Việt Nam sẽ thi đấu phòng ngự phản công trước Nga

VFF

Trong buổi tập hôm qua, pivo của tuyển futsal Việt Nam là Đắc Huy đã không thể tham gia tập luyện vì chấn thương bàn chân và khả năng ra sân của anh vẫn bỏ ngỏ. Trong khi đó, chấn thương khá nặng của pivo Đức Tùng chắc chắn sẽ khiến anh không thể có mặt ở trận đấu này. Tuy nhiên, đội trưởng Trần Văn Vũ sẽ trở lại góp sức cùng các đồng đội sau án phạt thẻ vàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.