Em họ Văn Quyến viết tâm thư chia tay SLNA

06/11/2020 10:11 GMT+7

Lớn lên và trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá SLNA nên chân sút Hồ Tuấn Tài - em họ Văn Quyến rất bịn rịn khi chia tay đội bóng quê hương của mình.

Với bóng đá Việt Nam, Hồ Tuấn Tài được biết đến rất sớm. Năm 2014, Tuấn Tài nổi danh trong màu áo U.19 Việt Nam cùng lứa Công Phượng, Tuấn Anh… thi đấu tại các giải U.19 quốc tế.
Không nổi bật về chiều cao, nhưng Tuấn Tài có khả năng xoay trở và dứt điểm tốt trong khu vực 16m50 nên anh là một trong những chân sút được đánh giá cao của bóng đá Việt Nam.
Tuấn Tài còn là chân sút chủ lực của bóng đá xứ Nghệ, giúp đội bóng này thi đấu ổn định tại V-League ở các mùa giải vừa qua.
Vì trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá xứ Nghệ nên Tuấn Tài rất trăn trở trước giờ chia tay. Cầu thủ này đã viết trên trang facebook cá nhân trước ngày rời đi: “Lời đầu tiên cho em được cảm ơn lãnh đạo câu lạc bóng bóng đá SLNA, Ban huấn luyện và toàn thể cầu thủ FC SLNA.
Trong cuộc đời mỗi chúng ta, hầu như ai cũng ít nhất một lần phải đứng trước những sự lựa chọn. Và với cầu thủ chuyên nghiệp như Tài, thì khi hết hợp đồng, việc đưa ra quyết định đi hay ở là vô cùng khó khăn.

Hồ Tuấn Tài với bức ảnh đời thường

facebook nhân vật

SLNA là nơi chắp cánh cho đam mê, và là nơi giúp Tài thực hiện được ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Nơi đây chính là gia đình thứ 2 của Tài cũng như biết bao thế hệ cầu thủ ở mọi miền xứ Nghệ. Bao năm gắn bó, bao kỷ niệm vui buồn, giờ đây phải nói lên lời Chia Tay thật không dễ dàng gì.
Em xin cảm ơn BHL, các Thầy đã dạy dỗ, trang bị cho em những kỹ năng và đạo đức nghề nghiệp, tạo mọi điều kiện để em có những bước tiến như ngày hôm nay.
Cảm ơn đồng đội đã luôn kề vai sát cánh , hỗ trợ Tài trong mọi hoàn cảnh. Cảm ơn CĐV đã luôn đồng hành cùng Tài và tập thể đội bóng trong những giây phút vinh quang, hay cả khi phong độ sa sút, CĐV vẫn luôn bên cạnh động viên - ủng hộ.
Và Tài mong rằng dù Tài không ở lại với Sông Lam Nghệ An, các bạn vẫn sẽ luôn ủng hộ Tài như các bạn đã từng .
Tận tâm mình, xin gửi tới các Thầy - các bạn lòng biết ơn sâu sắc. Chúc các Thầy thật nhiều sức khỏe, và sẽ góp thêm nhiều tài năng cho bóng đá nước nhà. Chúc tập thể đội bóng SLNA sẽ có những trận đấu thật thành công, trước mắt là V.League 2021. Chúc CĐV SLNA luôn nhiệt huyết, và có nhiều hơn những giây phút thăng hoa cùng đội bóng!
Tạm biệt Chảo Lửa Thành Vinh .
Hẹn gặp lại V.League 2021 .
Tạm biệt và hẹn gặp lại ...”.
Trao đổi với chúng tôi, Hồ Tuấn Tài cho biết anh nỗ lực thể hiện mình trong mùa bóng 2021 với hy vọng được gọi vào đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.