Dữ dội và dịu êm cổ động viên bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu

24/05/2020 20:33 GMT+7

Đông đảo cổ động viên đến sân Bà Rịa cổ vũ cho tân binh hạng nhất Bà Rịa - Vũng Tàu trong trận đấu với đội V-League Sài Gòn FC và được đền đáp bằng chiến thắng giòn giã của đội nhà.

Sân Bà Rịa chưa được xem là chảo lửa của bóng đá Việt Nam như Thiên Trường, nhưng sức hút từ màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã kéo đông đảo cổ động viên đến sân cổ vũ cho đội nhà vốn vừa thăng hạng nhất. 

Cả gia đình đến sân cổ xem bóng đá

Khả Hòa

16 giờ 30 hôm nay, còn 30 phút nữa giải bóng đá cúp quốc gia mới diễn ra nhưng các cổng vào sân vận động Bà Rịa đã chật cứng người hâm mộ. Bên đường 27.4, cổng chính vào sân vận động có cả ngàn xe máy của người hâm mộ gửi để vào sân xem đội nhà thi đấu.

Lần đầu Bà Rịa - Vũng Tàu đá Cúp Quốc gia nên thu hút đông đảo người hâm mộ

Khả Hòa

Em Nguyễn Gia Bảo (ngụ H.Xuyên Mộc) cho biết đến sân hơn 1 tiếng đồng hồ cùng với người em của mình. Gia Bảo lặn lội 40 km từ huyện Xuyên Mộc xuống đến sân vận động Bà Rịa chỉ vì yêu đội bóng tỉnh nhà.

Các cổ động viên cuồng nhiệt của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu

Khả Hòa

Nhóm anh Lê Văn Trí gồm 37 người từ Thành phố Vũng Tàu đến sân vận động Bà Rịa từ 14 giờ. “Lần đầu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có đội bóng đá Cúp Quốc gia nên nhiều ngày qua tôi đã nôn nóng lắm rồi. Nhóm anh em hẹn nhau 2 ngày nay và thuê xe nguyên xe du lịch 52 chỗ đi cổ cũ cho nó đã”, anh Trí vui vẻ nói.

Cổ động viên cổ vũ nhiệt tình cho những pha bóng hay

Khả Hòa

Trước đó, từ đầu giờ chiều, hội cổ động viên bóng đá tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã dùng xe máy, ô tô cầm cờ đi khắp các tuyến đường gần sân vận động TP.Bà Rịa để tạo không khí sôi động trước trận đấu.

Cầu thủ hai đội cũng thi đấu hào hứng trước sự cổ vũ từ khán đài

Khả Hòa

Nhiều cổ động viên mang cả gia đình đến sân, cổ vũ hào hứng cho thầy trò HLV Trần Minh Chiến. Các cổ động viên Bà Rịa rất hiền và biết cách thưởng thức bóng đá, sẵn sàng vỗ tay trước những pha bóng hay, những hành vi đẹp trên sân nhưng cũng ồ lên phẫn nộ với những pha vào bóng ác ý, nhất là những tình huống cuối trận khi một số cầu thủ Sài Gòn FC bị dẫn bàn, mất kiểm soát dẫn đến có hành vi đánh nguội hậu vệ Bà Rịa - Vũng Tàu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.