Đón Công Phượng, bầu Đức hứa 'bung két' để HAGL tìm lại hào quang

10/11/2020 12:09 GMT+7

Để thuyết phục "cục cưng" Công Phượng trở về HAGL, bầu Đức đã hứa với chàng rể TP.HCM sẽ đầu tư mạnh để HAGL trở thành một thế lực ở V-League 2021.

V-League 2020 đã khép lại, Công Phượng chuẩn bị làm đám cưới với bà xã Viên Minh để trở thành chàng rể của TP.HCM. Nhưng hầu như chắc chắn anh sẽ trở về mái nhà xưa Hàm Rồng để khoác áo CLB HAGL mùa giải tới.
Ai cũng biết bầu Đức cưng Công Phượng như thế nào. Anh là người duy nhất được bầu Đức ôm hôn công khai khi "gả" ra nước ngoài (CLB Mito Hollyhock). Công Phượng cũng là người được bầu Đức đầu tư xuất ngoại tích cực nhất.
Sau khi cho CLB TP.HCM "chuộc" hợp đồng mượn từ CLB Sint-Truidense (Bỉ), bầu Đức từng hứa sẽ làm điều tốt nhất cho "cục cưng" Công Phượng của mình.
Đón Công Phượng về lại HAGL, bầu Đức khẳng định sẽ vẫn giữ lời hứa. Để Công Phượng có thể có niềm vui chơi bóng cao nhất, ông cam kết sẽ đầu tư mạnh cho đội bóng phố Núi ở mùa giải mới. 

Công Phượng đã có một mùa giải hạnh phúc tại CLB TP.HCM

Linh Nhi

Đến lúc này, HAGL đã chia tay trung vệ Trương Trọng Sáng và thủ môn Phạm Hữu Nghĩa là những người hết hợp đồng. Trọng Sáng dự kiến sẽ về khoác áo đội bóng quê hương Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trong khi Hữu Nghĩa là thủ môn số 3 muốn tìm thử thách mới.
Ngoài 2 trường hợp này, HAGL vẫn giữ nguyên hầu như toàn bộ đội hình vẫn còn hợp đồng. Dự kiến trong vài ngày tới đội bóng phố Núi sẽ tính toán tổng hợp những trường hợp cho đi mượn để xác định tương lai của họ.
Trong danh sách này có thể kể tên Hoàng Thanh Tùng, Lê Minh Bình (Bà Rịa - Vũng Tàu), Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam... cho mượn tại (Công An nhân dân), hoặc Cảnh Anh, Minh Hiếu (Đồng Tháp).
Đến lúc này, HAGL đang tích cực liên hệ với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn vốn là tuyển thủ quốc gia thường xuyên được HLV Park Hang-seo gọi triệu tập đội tuyển quốc gia Việt Nam. Chuyện anh chia tay CLB TP.HCM có thể xem như một tai nạn.

Công Phượng là vua phá lưới nội V-League 2021 với 6 bàn

Độc Lập

Trình độ của Hữu Tuấn là điều không phải bàn cãi. Tin rằng sau sự việc đi đá phủi quên báo cáo tại CLB TP.HCM, anh sẽ chuyên tâm tập trung hơn vào chuyên môn để giúp HAGL giảm được cơn "ác mộng" ở hàng thủ.
Ngoài ra, HAGL cũng đang tích cực tìm kiếm dàn ngoại binh mới, trọng tâm sẽ là một trung vệ đẳng cấp và một tiền vệ trung tâm tranh chấp mạnh mẽ, có thể đá trung vệ khi cần.
Song song đó, HAGL cũng sẽ cân nhắc trường hợp của tiền đạo Chevaughn Walsh. Mùa rồi anh đã ghi được 10 bàn thắng, nằm trong top 3 V-League 2020 là điểm cộng, khi chỉ thua Pedro Paulo (Sài Gòn FC) và Rimario (Hà Nội).
Tuy nhiên có một thực tế Chevaughn Walsh cũng để lỡ rất nhiều cơ hội. Trung bình, để có một bàn thắng anh phải để lỡ ít nhất 2-3 pha dọn cỗ ngon ăn của đồng đội.

Hữu Tuấn là công thần đưa CLB TP.HCM từ hạng Nhì lên thành á quân V-League

AFC

Đến lúc này, trong khi khá nhiều đội bóng đã ổn định ít nhất một nửa chiến lược chuyển nhượng thì HAGL vẫn khá yên tĩnh. Rất có thể đó sẽ là sự im lặng trước cơn bão.
Thông tin từ CLB HAGL cho biết mọi chuyển động chuẩn bị cho mùa 2021 đang chờ cuộc họp giữa bầu Đức và lãnh đạo CLB. Rất có thể sau đó HAGL sẽ tăng tốc để hiện thực hóa những thương vụ bom tấn.
Nếu thế, sự trở lại của Công Phượng sẽ đánh dấu một bước chuyển mình của HAGL. Thực tế mùa 2020 HAGL đã lặng lẽ chuẩn bị với kỳ vọng cao nhưng thực tế chưa được như kỳ vọng.
Khát vọng ganh đua đó, sẽ được đội bóng phố Núi dồn vào mùa 2021 này như một lời hứa của bầu Đức dành cho cục cưng Công Phượng ngày anh trở về mái nhà xưa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.