Điểm nhấn đáng nhớ của vòng 9 V-League: Kịch tính như phim hành động trên sân Pleiku

12/04/2021 20:46 GMT+7

Thêm một vòng đấu nữa diễn ra những cuộc đọ sức quyết liệt, kịch tính và khó lường trên các sân cỏ của cả nước, để lại những ấn tượng khó quên trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam .

Chiến thắng đầu tay cho các tướng mới

Sau các thất bại ở vòng đấu trước, vòng đấu này chứng kiến các ‘tướng mới’ đồng loạt được hưởng niềm vui chiến thắng. HLV Phùng Thanh Phương đã dẫn dắt Sài Gòn FC vượt qua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 1-0 trong trận chung kết ngược để tạm thời thoát khỏi vị trí cuối bảng và chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thua. Còn HLV Hoàng Văn Phúc trong trận đấu thứ 2 cầm quân đã giúp Hà Nội đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số khó tin 4-0, để vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Sài Gòn FC có chiến thắng đầu tay dưới thời Phùng Thanh Phương

Khả Hòa

Hà Tĩnh rơi xuống cuối bảng khiến ‘Mourinho Việt Nam’ từ chức

Chơi không đến nỗi nào nhưng cuối cùng Hà Tĩnh vẫn trắng tay trên sân Thống Nhất sau sai lầm của hàng phòng ngự và ngoại binh Chevaughn Walsh đá hỏng penalty. Với thất bại này, đội bóng núi Hồng rơi xuống cuối bảng. Đó có thể coi là giọt nước làm tràn ly khiến HLV Phạm Minh Đức, người được mệnh danh là ‘Mourinho Việt Nam’ phải xin từ chức. Như vậy HLV Phạm Minh Đức trở thành ông thầy thứ 3 phải ra đi ở V-League 2021, sau HLV Shimoda của Sài Gòn FC và HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội.

HLV Phạm Minh Đức

Minh Tú

Phim hành động trên sân Pleiku

Sân Pleiku ở vòng đấu này trở thành nơi mà Hoàng Anh Gia Lai và Nam Định chiếu bộ phim hành động kịch tính đến phút chót cho các khán giả. Dẫn trước khá dễ dàng với tỷ số 3-0 nhưng sau đó đội chủ nhà bỗng nhiên chơi chùng xuống và để đội khách gỡ hòa 3-3. Tưởng chừng như trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa thì đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Hoàng Anh Gia Lai được hưởng quả penalty sau khi trung vệ của Nam Định để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Công Phượng thực hiện thành công giúp đội bóng phố Núi thắng 4-3 và bảo vệ vững chắc ngôi đầu bảng
 

XuânTrường cùng HAGL vượt Nam Định khó nhọc

Minh Trần

Phan Văn Đức giúp SLNA kéo dài chuỗi trận bất bại trước Bình Dương lên con số 11

Trong ngày mà ngôi sao số 1 của Bình Dương là Tiến Linh thực hiện không thành công quả penalty (sút bóng trúng xà ngang), Sông Lam Nghệ An đã đánh bại đội bóng đất Thủ với tỷ số 2-0 nhờ sự tỏa sáng của ngôi sao số 1 Phan Văn Đức với một cú đúp. Chiến thắng này đã giúp đội bóng xứ Nghệ chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp và kéo dài chuỗi trận bất bại trước đội bóng đất Thủ lên con số 11.

Phan Văn Đức

Minh Tú

CLB TP.HCM đánh rơi chiến thắng ở những giây cuối cùng

Vượt lên dẫn trước ở phút thứ 85 sau cú dứt điểm chuẩn xác từ cự ly chưa đến 10m của tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn, những tưởng CLB TP.HCM đã có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp, tuy nhiên đoàn quân của HLV Polking đã đánh rơi chiến thắng ở những giây cuối cùng. Từ quả đá phạt bên cánh phải, Trịnh Văn Lợi chọn đúng điểm rơi, đánh đầu hạ gục thủ môn Thanh Thắng để giúp đội bóng xứ Thanh giành lại 1 điểm trên sân nhà.

Cầu thu CLB TP.HCM phản ứng trọng tài

Minh Hoàng

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.