Danh hiệu HLV xuất sắc nhất V-League khó thoát khỏi tay Trương Việt Hoàng

19/11/2020 08:50 GMT+7

Xuất sắc đưa Viettel đăng quang ngôi vô địch V-League 2020, HLV Trương Việt Hoàng nhiều khả năng sẽ đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất V-League 2020.

Trước khi V-League mùa giải 2019-2020 khởi tranh, Viettel không được đánh giá cao bởi đội bóng này chỉ mới được đầu tư mạnh ở hai mùa giải gần đây.
Trong giai đoạn 1, Viettel cũng có nhiều thời điểm thi đấu chệch choạc, nhưng họ bất ngờ tăng tốc khoảng cuối giai đoạn một để vào cuộc đua vô địch khi giai đoạn 2 bắt đầu.
Trong 7 trận đấu ở giai đoạn 2, Viettel thật sự gây bất ngờ với thành tích 6 trận thắng, 1 trận hòa, trong đó có 5 trận thắng với tỷ số 1-0.
Cái hay của HLV Trương Việt Hoàng là mặc dù các đối thủ hiểu rõ lối đá của Viettel, nhưng không thể nào hóa giải. Chơi phòng ngự phản công, nhưng Viettel trong tay HLV cá tính này luôn mềm mại, biến hóa với những cá nhân bất ngờ xuất hiện khiến đối thủ không kịp trở tay.
Đơn cử như việc ông sử dụng Vũ Minh Tuấn, Trọng Đại, hay Venancio… một cách tài tình để các cầu thủ này lập công cho Viettel với những bàn thắng quý hơn vàng, cho thấy việc “dụng nhân” quá tài tình của Trương Việt Hoàng.

HLV Trương Việt Hoàng được học trò tung hô khi Viettel đoạt chức vô địch V-League 2020

Khả Hòa

Ở V-League vừa qua, HLV Vũ Tiến Thành cũng rất xuất sắc khi giúp Sài Gòn FC bất bại trong thời gian dài với nhiều lần được bầu chọn HLV xuất sắc nhất tháng, nhưng HLV Vũ Tiến Thành cũng không thể cạnh tranh được với HLV Trương Việt Hoàng.
Chiến lược gia Trương Việt Hoàng với tài năng của mình, rất xứng đáng đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất V-League 2020. Vì thế, trong gala trao giải diễn ra vào đêm 20.11, sẽ không có gì bất ngờ nếu cái tên Trương Việt Hoàng được xướng lên nhận giải đặc biệt này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.