Đánh bại CLB Hà Nội, HLV Kiatisak lý giải giọt nước mắt của Xuân Trường

18/04/2021 20:31 GMT+7

Ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, tiền vệ Lương Xuân Trường đã không kìm lòng rơi lệ sau khi cùng HAGL và HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) ăn mừng chiến thắng 1-0 trước CLB Hà Nội

Về điều này, HLV Kiatisak chia sẻ: "Xuân Trường là chìa khóa chủ chốt của HAGL. Hôm nay, cậu ấy đã ghi bàn rất đẹp vào lưới CLB Hà Nội. Thực tế, Xuân Trường đã tập luyện mỗi ngày mà không có cơ hội để ăn mừng trước thềm trận đấu này.
Có lẽ Xuân Trường đã khóc vì quá hạnh phúc và xúc động vì cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ. Chúng ta có thể thấy hôm nay Xuân Trường đã phòng ngự nhiều hơn để giúp HAGL có trọn 3 điểm.
Toàn đội bóng đã rất cố gắng vì họ biết đối thủ là CLB Hà Nội, nhớ rõ kỷ lục không tốt ở những trận gặp gỡ trước đó. HAGL đã thua đội Hà Nội quá nhiều lần. Chúng tôi muốn có 3 điểm để làm mới thành tích đối đầu giữa HAGL và CLB Hà Nội".

Các cầu thủ HAGL sau bàn thắng mở tỷ số của Xuân Trường

Độc Lập

Một trận đấu quá cảm xúc và thành công của HAGL, khi Xuân Trường mở hàng bàn thắng đầu tiên ở V-League 2021 bằng một tuyệt phẩm không thể cản phá khiến tài như thủ môn Tấn Trường cũng đành bó tay.
Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Kiatisak bỏ xa CLB Hà Nội đến 12 điểm sau 10 vòng đấu, chưa bao giờ những "đứa con của Ba Đức" tạo ra cách biệt lớn đến như vậy trước kình địch nhiều duyên nợ này.

Highlights HAGL 1-0 Hà Nội: Xuân Trường lập siêu phẩm, Kiatisak khẳng định bản lĩnh

Điều này đã tạo ra những sự hưng phấn cho vô vàn CĐV HAGL khắp cả nước khi HAGL dưới tay HLV Kiatisak đang quen dần những chiến thắng dù đối thủ là đương kim vô địch Viettel hay cựu vô địch CLB Hà Nội.

HLV Kiatisak đang gieo những ngày vui ngất ngây cho HAGL

Độc Lập

HLV Kiatisak không ngại ngần chia sẻ bí quyết chiến thắng là việc HAGL xác định tâm thế cửa dưới: "Mục tiêu của HAGL vẫn là lấy trọn 3 điểm nhưng chúng tôi dự đoán CLB Hà Nội vẫn mạnh hơn. Thực tế họ cũng đã có cơ hội rất nguy hiểm.
CLB Hà Nội là đội bóng rất đáng gờm. Hôm nay, HAGL tập trung chia cắt không gian không cho những ngôi sao như Quang Hải và các ngoại binh chơi bóng vì điều đó sẽ rất nguy hiểm".

HAGL thắng kịch tính, HLV Kiatisak: ‘Tôi nói bầu Đức không cần đến sân’

Lấy trọn 3 điểm trước CLB Hà Nội sau trận "derby Việt Nam", HAGL vẫn bảo toàn ngôi đầu và khoảng cách 3 điểm với đội xếp nhì là Viettel (25 điểm so với 22 điểm). Những ngày trong mơ vẫn đang kéo dài với thầy trò HLV Kiatisak.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.