Đặng Văn Lâm trải lòng sau ngày đầu gắn bó với CLB Cerezo Osaka

22/04/2021 16:01 GMT+7

Sau bao ngày chờ đợi, Đặng Văn Lâm cũng đã được khoác áo CLB Cerezo Osaka và tập luyện ngày đầu tiên cùng với đội bóng mới.

Ngày 22.4, thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam -  Đặng Văn Lâm đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo CLB Cerezo Osaka. Thủ thành sinh năm 1993 đã không quên cập nhật tình hình, gửi lời nhắn nhủ đến người những hâm mộ luôn dõi theo bước chân của anh. Trong đoạn clip ngắn được CLB Cerezo Osaka đăng tải trên trang chủ, thủ thành 27 tuổi bồi hồi: "Xin chào tất cả mọi người, cuối cùng thì hôm nay Lâm cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng cả đội. Lâm rất vui khi tập luyện với tất cả mọi người ở đội bóng mới. Lâm sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để có phong độ tốt, chuẩn bị cho mùa giải. Cảm ơn tất cả mọi người, những ai quan tâm và theo dõi Lâm".

Đặng Văn Lâm cảm nhận gì sau buổi tập đầu tiên tại Nhật Bản?

Trước đó, trong ngày 18.4, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga cũng đã đến sân vận động Nagai và có màn ra mắt chính thức trước sự chứng kiến của hàng ngàn người hâm mộ ở giờ nghỉ giữa 2 hiệp trong trận Cerezo Osaka tiếp đón Urawa Reds. Đặng Văn Lâm nhận được sự chào đón cuồng nhiệt từ các cổ động viên của đội bóng áo hồng. Nhiều băng rôn in tên và hình của Văn Lâm được fan giăng trên khán đài, tên của thủ thành Việt kiều cũng được hô vang khiến anh không khỏi xúc động.
Trước khi đến Nhật Bản và hội quân cùng CLB mới, Đặng Văn Lâm đã trải qua quãng thời gian khó khăn, gặp rắc rối trong việc di chuyển. Thủ thành tuyển Việt Nam bị kẹt ở Thái Lan và sau đó anh đã chọn cách bay về Việt Nam để cách ly 14 ngày. Khi vừa hết cách ly thì cũng trùng với ngày Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương và Văn Lâm đã gây bất ngờ khi xuất hiện ở TP.HCM để thăm tiền vệ của CLB Hà Nội.

Đặng Văn Lâm gây bất ngờ khi có mặt ở TP.HCM để thăm Hùng Dũng

FBNV

Sau vài ngày ở Việt Nam để nghỉ ngơi và làm các thủ tục cần thiết, Đặng Văn Lâm đã bay sang Nhật Bản. Tại xứ sở hoa anh đào, thủ thành 27 tuổi trải qua 2 tuần cách ly y tế để phòng dịch Covid-19, bắt đầu từ ngày 3.4. Đáng chú ý, kể từ ngày Văn Lâm có mặt ở Nhật Bản, CLB Cerezo Osaka lại bất ngờ sa sút phong độ. Hiện tại, Lâm "Tây" đã hoàn thành cách ly và tập luyện cùng đội bóng. Đây có thể là cơ hội lớn để thủ thành Việt kiều được CLB Cerezo Osaka cho thử sức ở đấu trường J-League. Văn Lâm sẽ phải cạnh tranh khốc liệt để giành suất bắt chính với tuyển thủ Hàn Quốc - Kim Jin-hyeon. Hiện tại, đội bóng mới của Văn Lâm đang tạm xếp ở vị trí thứ 4 với 20 điểm sau 12 vòng đấu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.