Đặng Văn Lâm tiết lộ lý do chưa muốn thi đấu ở châu Âu

11/05/2021 09:04 GMT+7

Đặng Văn Lâm vừa cho biết ở thời điểm hiện tại anh chưa muốn thử sức ở đấu trường châu Âu mà muốn chinh phục giải đấu ở Nhật Bản.

Kênh truyền hình NHK Nhật Bản vừa có cuộc phỏng vấn với ngôi sao tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm khi anh đang khoác áo CLB Cerezo Osaka ở Nhật Bản.
Trong buổi trả lời phỏng vấn Đài truyền hình NHK Nhật Bản, Đặng Văn Lâm nói rằng sở dĩ anh chưa muốn thi đấu ở châu Âu ở thời điểm này vì muốn chinh phục các giải đấu từ thấp đến cao để trưởng thành hơn. Vì thế, dù có nhiều lời mời từ một vài CLB châu Âu, nhưng Văn Lâm từ chối để đến khoác áo Cerezo Osaka ở đất nước mặt trời mọc.
“Sau khi thi đấu ở V-League, tôi thử sức mình ở Thái Lan và bây giờ là Nhật Bản. Tôi muốn mình đi từng bước ở các giải đấu từ thấp đến cao để dần hoàn thiện mình hơn. Tôi chưa nghỉ đến việc thi đấu ở châu Âu vào thời điểm hiện tại. Trước mắt tôi sẽ cố gắng chơi tốt cho Cerezo Osaka khi có cơ hội”, Văn Lâm bày tỏ.

Đặng Văn Lâm sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam ở UAE

Khả Hòa

Đặng Văn Lâm đã đến Cerezo Osaka vào đầu tháng 4.2021 và hoàn thành cách ly y tế 14 ngày. Tuy nhiên, anh vẫn chưa có cơ hội ra sân cho đội bóng Nhật Bản vì phải dự bị cho thủ thành Kim Jin Hyeon.
Dự kiến Văn Lâm sẽ bay sang UAE vào đầu tháng 6.2021 để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.