Đặng Văn Lâm đón tin vui, 'đối thủ' Phạm Văn Phong lên tiếng thật lòng

15/05/2021 14:18 GMT+7

Theo nguồn tin của Thanh Niên , HLV Park Hang-seo vui ngất khi Đặng Văn Lâm sẽ góp mặt cùng tuyển Việt Nam tại UAE, trong phản ứng rất hay của "đối thủ" là thủ môn Phạm Văn Phong.

HLV Park Hang-seo tập trung tuyển Việt Nam với 4 thủ môn Tấn Trường, Văn Hoàng, Văn Toản và Văn Phong mà không có "số 1" Đặng Văn Lâm đang vướng ăn tập cùng CLB Cerezo Osaka tại Nhật Bản.
Tin vui cho tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo khi đội bóng đang chơi J-League 1 đã đồng ý "bật đèn xanh" để thủ môn Đặng Văn Lâm tập trung sớm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
Theo thông tin của Thanh Niên có được, "Lâm Tây" dự kiến sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam tại UAE. Thời gian sẽ dao động từ 28 đến 29.5, kịp để ông Park kiểm tra phong độ của anh trong trận giao hữu với Jordan ngày 31.5.
Những ngày qua, bên cạnh lo lắng về tương lai và phong độ của Đặng Văn Lâm, rất đông người hâm mộ trông chờ vào thể hiện của 4 "thần gác đền" đang tâp trung tại Hà Nội, trong đó có tân binh Phạm Văn Phong.

Thủ môn Phạm Văn Phong chia sẻ trước buổi tập ngày 15.5

Đoàn Nhật

Thủ thành Phạm Văn Phong chia sẻ về lần đầu tập trung: "Trước tiên tôi rất là vui, và trong đó có một chút may mắn nữa. Năm 2020 tôi có tên trong danh sách triệu tập nhưng sau không được gọi lên. Lần này, HLV Park Hang-seo gọi tôi lên tập luyện cùng với đội nên tôi rất hạnh phúc.
Ai mới lên tuyển sẽ bỡ ngỡ vài ngày. Bây giờ tôi đã hòa đồng rồi, nhờ anh em rất cởi mở và thoải mái trong tập luyện. Lúc này, Văn Hoàng và Văn Lâm chưa tập trung nhưng trong lần đầu lên tuyển tôi tâm niệm cố gắng học hỏi hết mình".
Cũng trong phần chia sẻ của mình, Phạm Văn Phong rất thẳng thắn chia sẻ những khó khăn trong thích ứng của mình, và phải chủ động điều chỉnh từ các buổi tập đến tâm thế khi ra sân. Anh cũng thẳng thắn nói về áp lực cạnh tranh ở đội tuyển.

HLV Park Hang-seo sẽ an tâm nhiều hơn vị trí thủ môn

Đoàn Nhật

"Tôi cố gắng học từ anh Tấn Trường đến các em trong đội... Ai có gì hay thì mình học, cứ nỗ lực hết mình. Chiều cao của tôi không được bằng các anh em, thì mình sẽ nỗ lực rèn bóng bổng nhiều hơn.
Giáo án trên tuyển Việt Nam rất khác các CLB. Tại Sài Gòn FC, khi vào giải chúng tôi chủ yếu điều chỉnh trong thi đấu. Còn tại đây, ngay ngày đầu tiên tập trung các bài tập chưa quen lắm, phải mất gần 1 tuần tôi mới thích ứng từ từ giáo án của HLV Thế Anh.
Mục tiêu cụ thể của tôi là sẽ cố gắng thể hiện hết mình, chứng tỏ khả năng bản thân. Nếu trong các buổi tập được thi đấu tôi sẽ cố gắng thể hiện hết năng lực để cố gắng cạnh tranh", Phạm Văn Phong chia sẻ.
Dự kiến ngày 18.5 tới thủ môn Văn Hoàng sẽ hoàn tất cách ly tại CLB SLNA và ra Hà Nội tập trung cùng tuyển Việt Nam. HLV Park Hang-seo sẽ quyết định liệu giữ ai, loại ai trước khi chốt danh sách sang UAE để hội quân cùng Đặng Văn Lâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.