Đăng ảnh đi dạo biển, Văn Lâm nhận ‘mưa gạch đá’ từ người hâm mộ Thái Lan

18/01/2021 07:45 GMT+7

Trong lúc chờ người đại diện giải quyết dứt điểm chuyện rời CLB Muangthong United, thủ môn số 1 tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đăng ảnh đi dạo biển, lập tức nhận những bình luận nặng nề từ người hâm mộ Thái Lan.

Chuyện đi, ở của Văn Lâm trở nên phức tạp, nhiều khả năng nhờ đến FIFA phân xử bởi CLB Muangthong United cho rằng không vi phạm hợp đồng còn phía đại diện thủ môn Việt Nam tuyên bố chấm dứt hợp đồng với đại diện Thái Lan do không tuân thủ quy định tài chính.

Văn Lâm bị người hâm mộ Thái Lan chỉ trích chuyện lặng lẽ rời CLB Muangthong United

FBNV

Sự việc chưa được giải quyết rốt ráo, Văn Lâm cũng không thèm đến sân tập cùng CLB Muangthong United trong 2 tuần qua bất chấp CLB triệu tập khiến cổ động viên CLB này cho rằng thủ môn Việt Nam thiếu chuyên nghiệp. Vì thế khi Văn Lâm đăng ảnh đi dạo biển, fan Thái Lan đưa ra rất nhiều bình luận nặng nề lẫn cảnh báo hậu quả mà Văn Lâm phải gánh chịu khi “mất tích” khỏi CLB Muangthong United.

Văn Lâm từng được nhiều cổ động viên Thái Lan mến mộ

Muangthong United

Vụ lùm xùm của Văn Lâm với CLB Muangthong United phải chờ FIFA phân xử nhưng nếu để kéo dài, Văn Lâm là người chịu thiệt thòi bởi không được tập luyện dễ đánh mất phong độ. HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo hẳn rất lo lắng khi nhận “tin dữ” từ học trò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.