Đà Nẵng chốt xong ngoại binh thi đấu V-League 2021

27/11/2020 15:08 GMT+7

CLB Đà Nẵng vừa công bố bản hợp đồng thứ 5 là trung vệ Janclesio Almeida Santos, cựu hậu vệ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Sau một thời gian đàm phán, CLB Đà Nẵng đã có được chữ ký của trung vệ Janclesio Almeida Santos, trung vệ mùa trước thi đấu cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Được biết hợp đồng giữa trung vệ này và đội bóng sông Hàn có thời hạn 1 năm với mức lương không được tiết lộ.
Để có được trung vệ lọt vào đội hình tiêu biểu V-League, CLB Đà Nẵng đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Ở mùa giải trước, trung vệ người Brazil là hòn đá tảng không thể thiếu trong hàng phòng ngự của HLV Phạm Minh Đức, cầu thủ này ra sân 20 trận trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và anh xuất sắc góp mặt ở đội hình tiêu biểu của V-League 2020.

HLV Huỳnh Đức hoàn tất việc mua sắm, ông kỳ vọng Đà Nẵng có thứ hạng cao ở mùa bóng 2021

Định Tuấn

Trung vệ người Brazil sở hữu chiều cao lên đến 1m95 cùng lối chơi bóng rất quyết liệt và xông xáo là chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành của đội nhà cũng như phán đoán điểm rơi rất tốt, tất phù hợp với lối chơi của HLV Lê Huỳnh Đức. Tại mùa giải mới, anh được kỳ vọng sẽ chỉ huy hàng phòng ngự của đội bóng sông Hàn, bên cạnh trung vệ Vũ Ngọc Thịnh và Bùi Tiến Dụng.
Với sự đầu tư lớn của mình, CLB Đà Nẵng đang cho thấy tham vọng ở mùa giải 2021. Đội bóng sông Hàn sẽ tập trung vào ngày 1.12 để chuẩn bị cho mùa bóng mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.