Đà Nẵng bất ngờ nói không với em họ Văn Quyến

06/11/2020 10:24 GMT+7

Vào giờ cuối Đà Nẵng bất ngờ không ký hợp đồng với em họ của Văn Quyến là chân sút Hồ Tuần Tài.

Gần đây, báo chí trong nước đã tốn khá nhiều giấy mực khi rộ lên thông tin tiền đạo Hồ Tuấn Tài sẽ gia nhập CLB Đà Nẵng sau khi chia tay SLNA với bản hợp đồng dự kiến có thời hạn 3 năm.
CLB Đà Nẵng đã tiếp xúc với cựu tiền đạo U23 Việt Nam trong thời gian vừa qua và hai bên tiến hành thương thảo hợp đồng để đi đến bước cuối cùng là đặt bút ký hợp đồng
Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra vào giờ cuối khi CLB Đà Nẵng không ký hợp đồng với Hồ Tuấn Tài sau ngày làm việc chốt hợp đồng hôm 4.11.
Được biết trong quá trình đàm phán, hai bên đã không tìm được tiếng nói chung vì yêu cầu của tiền đạo xứ Nghệ quá cao so với khả năng mà đội bóng sông Hàn có thể đồng ý.
“ Đúng là chúng tôi có liên hệ với Tuấn Tài, tuy nhiên, CLB đã từ chối ký hợp đồng với tiền đạo này do không bắt gặp cùng nhau về nhiều điều khoản trong hợp đồng. Vì tế nhị, nên tôi không thể nói ra vấn đề cụ thể”, HLV trưởng CLB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức chia sẻ.

Đà Nẵng chỉ mới chiêu mộ thành công Rafaelson từ Nam Định

Định Tuấn

Như vậy, tính đến lúc này, CLB Đà Nẵng chỉ mới chiêu mộ thành công tiền đạo Rafaelson từ CLB Nam Định và chưa đón thêm tân binh nào khác. Trước đó, CLB Đà Nẵng đã thanh lý một loạt cầu thủ không nằm trong kế hoạch như bộ đôi trung vệ Xuân Hưng, Văn Sáu, hậu vệ Văn Hoàn, Nhật Tân, tiền đạo Võ Lý và bộ ba cầu thủ ngoại là Akinade, Jelic, Tanda.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.