Cựu phó tướng tuyển Việt Nam thay HLV Vũ Hồng Việt

29/06/2020 23:29 GMT+7

Ngay sau trận thua đậm trước CLB Viettel, HLV Vũ Hồng Việt đã xin từ chức HLV trưởng CLB Quảng Nam . Thay thế cho nhà cầm quân gốc Hà Nội sẽ là phó tướng đội tuyển Việt Nam thời HLV Hữu Thắng - Đào Quang Hùng.

Sau trận thua đậm trước CLB Viettel trên sân nhà Tam Kỳ vào chiều qua HLV Vũ Hồng Việt đã xin từ chức HLV trưởng CLB Quảng Nam và nguyện vọng của nhà cầm quân này đã được ban lãnh đạo đội bóng xứ Quảng đồng ý.
Đồng ý với nguyện vọng thôi việc của HLV Vũ Hồng Việt, ban lãnh đạo đội bóng xứ Quảng đã nhanh chóng bổ nhiệm HLV Đào Quang Hùng lên dẫn dắt Quảng Nam. HLV Đào Quang Hùng từng là trợ lý HLV tuyển VN dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng.
Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Húp, Chủ tịch CLB bóng đá Quảng Nam, bày tỏ: “Chúng tôi đã đồng ý với nguyện vọng từ chức của HLV Vũ Hồng Việt và chúng tôi cũng đã thỏa thuận xong với huấn luyện viên Đào Quang Hùng. Trong ngày 30.6, HLV Đào Quang Hùng sẽ vào dẫn dắt Quảng Nam thi đấu các trận tiếp theo của V-League”.

Trận thua trước Viettel (trái) khiến HLV Vũ Hồng Việt phải từ chức

Đông Nghi

HLV Vũ Hồng Việt đến với Quảng Nam để thay thế ông Hoàng Văn Phúc ở giữa mùa giải 2019 khi đội bóng xứ Quảng rơi vào khủng hoảng. Dưới sự dẫn dắt của vị tướng trẻ này, Quảng Nam đã trụ hạng thành công và thậm chí còn vào sâu tại Cúp quốc gia với ngôi vị Á quân ở mùa giải 2019.
Đây là lần đầu tiên HLV Đào Quang Hùng được ngồi vào ghế HLV trưởng một CLB ở V - League, trong quá khứ chiến lược gia gốc Đà Nẵng chỉ làm phó tướng cho HLV Lê Huỳnh Đức tại CLB Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.