Cúp bóng đá nữ quốc gia 2021: Huỳnh Như và dàn sao TP.HCM thị uy sức mạnh

22/04/2021 16:30 GMT+7

Khác với 2 đối thủ Hà Nội và Hà Nam đều giành chiến thắng khó nhọc ở ngày ra quân Cúp quốc gia 2021, các cô gái đương kim vô địch TP.HCM đã thị uy sức mạnh khi thắng dễ dàng Hà Nội 1 đến 3 bàn cách biệt

 Đưa ra đội hình mạnh với những cầu thủ kinh nghiệm như Huỳnh Như, Bích Thùy và dàn cầu thủ trẻ đang độ chín như Tuyết Ngân, Phương Thảo..đội bóng của HLV Đoàn Thị Kim Chi đã thể hiện sự lấn lướt so với các cầu thủ Hà Nội 2 đa phần vừa dự giải U.19. Bản lĩnh trận mạc và sự già dặn trong lối chơi giúp cho các cô gái TP.HCM nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận, tạo ra nhiều tình huống sóng gió trước cầu môn đội trẻ thủ đô. Ngay hiệp 1, Tuyết Ngân đã ghi bàn mở tỉ số, sau đó Bích Thùy làm cú đúp bàn thắng để ấn định kết quả 3-0.

Tuyết Ngân ghi bàn cho TP.HCM

Minh Hoàng

Phát biểu sau chiến thắng, HLV Đoàn Thị Kim Chi cho biết ‘ Nhiệm vụ của đội nữ TP.HCM không gì khác hơn là bảo vệ chiếc cúp vô địch Cúp quốc gia để sẵn sàng cho giải bóng đá nữ khởi tranh sau đó. Chúng tôi sẽ thật tập trung từng trận và chơi với phong độ tốt nhất vì các đối thủ mùa này cũng mạnh lên. Đặc biệt là Than Khoáng sản Việt Nam thông qua giải U.19 vừa rồi có một số em trẻ tốt, có tố chất, nên tinh thần và khát vọng thi đấu rất mạnh mẽ mà chúng tôi sẽ phải hết sức cẩn trọng’.

Huỳnh Như đột phá qua hàng thủ Hà Nội 2 dễ dàng

Minh Hoàng

Chiến thắng ấn tượng trong ngày ra quân giúp TP.HCM  giữ ngôi đầu bảng khi đối thủ trong bảng là Than Khoáng sản Việt Nam phải đến lượt tiếp theo mới ra sân thi đấu. Cục diện của bảng B sẽ phụ thuộc rất nhiều vào màn đối đầu trực tiếp giữa đội bóng vùng mỏ và TP.HCM  trong lượt trận cuối cùng. Đội thắng trận gần như chắc chắn giữ vị trí nhất bảng B và gặp đội nhì bảng A ở vòng bán kết.

Niềm vui của Bích Thùy sau khi ghi bàn

Minh Hoàng

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.