Cuộc nói chuyện với HLV Chu Đình Nghiêm giúp Quang Hải lột xác

20/09/2020 22:10 GMT+7

Là người nóng tính nhưng tình cảm, HLV Chu Đình Nghiêm đã có cuộc nói chuyện riêng với những lời khuyên thấm thía giúp Quang Hải vượt qua khủng hoảng và trở lại mạnh mẽ.

Một lần nữa Quang Hải lại ghi bàn, trận thứ 3 liên tiếp "số 19" nổ súng sau 9 tháng trời tịt ngòi từ sau SEA Games 2019 tại Philippines. Lập tức, Hà Nội bừng sáng rực rỡ và đi một mạch đoạt Cúp quốc gia 2020.
Trước Viettel chơi phòng ngự chặt và kín kẽ, Hà Nội đã đứng trước nguy cơ vuột mất danh hiệu đã đoạt được năm ngoái sau bàn thắng của Ngọc Sơn phút 75.
Tuy nhiên, pha ghi bàn của Thái Quý phút 82 đã mở ra cơ hội, tiếp đó là cú vô lê nối nhanh như cắt của Quang Hải giúp Hà Nội lội ngược dòng ngoạn mục 2-1 và bảo vệ thành công chức vô địch Cúp quốc gia 2020.

HLV Chu Đình Nghiêm giúp Hà Nội bảo vệ thành công Cúp quốc gia

Minh Tú

Chứng kiến Quang Hải tỏa sáng trở lại, HLV Chu Đình Nghiêm rất vui: "Quang Hải đã đạt gần 100% phong độ. Cậu ấy đã chơi rất cố gắng và gần lấy lại được cảm giác tốt nhất.
Quang Hải đã chịu áp lực rất lớn của ngôi sao do trong quãng thời gian dài không ghi bàn. Truyền thông, rồi những chuyện ngoài lề đã gây áp lực lên Quang Hải.
Mọi người trong đội khuyên Quang Hải một khi vào sân nên bỏ hết, đừng quan tâm chuyện gì ngoài thi đấu cả. Mọi người nói Quang Hải hãy ít xem mạng, hãy đọc bình luận tích cực. Bàn thắng trong trận tứ kết với Cần Thơ đã giải tỏa áp lực cho Quang Hải". 

Những cuộc nói chuyện với HLV Chu Đình Nghiêm giúp Quang Hải trở lại mạnh mẽ

Minh Tú

Quang Hải đang có bước chạy đà hoàn hảo để trở lại V-League, ghi 4 bàn thắng trong 3 trận liên tiếp tại Cúp quốc gia. HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ ông đã có tâm sự riêng với cậu học trò đặc biệt.
"Thứ nhất tôi chia sẻ với Hải vì mình là đàn ông nên chấp nhận vượt qua dư luận. Có thể Hải có thói xấu mà truyền thông đánh giá. Nhưng nếu có thể những thông tin xấu mà truyền thông đưa đến thì đừng đọc.
Là cầu thủ, Quang Hải nên tập trung vào chơi bóng, ra sân cống hiến cho đội. Thực tế là cầu thủ không phải lúc nào Quang Hải cũng tỏa sáng. Đối với tôi, điều quan trọng là Quang Hải có thể âm thầm cống hiến cho lối chơi của đội bóng.
Truyền thông lúc nào cũng muốn Quang Hải ghi bàn, nhưng với tôi Quang Hải quan trọng ở những gì đóng góp cho đội bóng chứ không chỉ là kiến tạo hay ghi bàn", HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.