Công Phượng vẫn muốn vượt mặt các chân sút ngoại ghi nhiều bàn thắng tại V-League 2020

27/10/2020 19:06 GMT+7

Công Phượng đã trở lại sân tập cùng CLB TP.HCM sau chấn thương đồng thời bày tỏ khát khao đua tranh việc trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất V-League 2020.

Sau đúng 1 tháng nghỉ dưỡng thương ngón chân, hôm nay, tiền đạo Nguyễn Công Phượng trở lại tập luyện cùng các đồng đội CLB TP.HCM. Sự hồi phục nhanh hơn sự kiến của Công Phương giúp HLV Chung Hae-soung cùng các đồng đội phấn khởi dù đội TP.HCM hết khả năng cạnh tranh 3 hạng đầu.

Công Phượng trở lại sớm hơn dự kiến

Khả Hòa

Công Phượng dính chấn thương xương ngón chân ở vòng 12 giai đoạn 1 này 26.9 trong trận thắng Nam Định 5-1. CLB TP.HCM thi đấu sa sút, không có nổi trận thắng nào trong 5 trận mà Công Phượng vắng mặt (thua 4, hòa 1), điều này càng cho thấy vai trò rất lớn của Công Phượng trong màu áo CLB TP.HCM.

Công Phượng (phải) có mùa giải rực rỡ trong màu áo CLB TP.HCM nhưng cũng gặp không ít trắc trở

Khả Hòa

Trở lại tập luyện nhưng Công Phượng sẽ không ra sân ở vòng 5 giai đoạn 2 khi CLB TP.HCM gặp HAGL vào ngày 30.10 tới bởi theo thỏa thuận giữa 2 CLB, anh không ra sân khi 2 đội chạm trán (Công Phượng được HAGL cho CLB TP.HCM mượn). Vì thế Công Phượng sẽ trở lại ở vòng 6 gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngày 4.11 và vòng cuối gặp Becamex Bình Dương (chưa xác định ngày đấu).
Công Phượng nói vui với các đồng đội rằng giờ mình đang có 6 bàn thắng trong khi Bruno (Viettel) đang dẫn đầu danh sách với 9 bàn nhưng biết đâu qua mặt đối thủ ở các trận tới. V-League năm nay không có danh hiệu Vua phá lưới nên cuộc đua tranh ghi bàn chủ yếu nhằm khẳng định tài năng của các chân sút.

Công Phượng luôn tạo sức hút đặc biệt mỗi khi ra sân

Khả Hòa

Gia nhập CLB TP.HCM theo hợp đồng cho mượn từ HAGL, Công Phượng lập tức được HLV Chung Hae-soung trao cơ hội và thể hiện được bản lĩnh, tài năng của mình khi liên tục ghi bàn ở AFC Cup, Cúp Quốc gia lẫn V-League. Đáng tiếc là ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 khiến AFC Cup bị hủy nên Công Phượng không thể cùng đồng đội tiến xa. Anh còn không may bị treo giò ở bán kết Cúp quốc gia khiến CLB TP.HCM không thể vượt qua Hà Nội. Ở giai đoạn 2 quyết định ngôi vô địch V-League, Công Phượng lại dính chấn thương thật đáng tiếc. CLB TP.HCM muốn giữ chân Công Phượng thêm mùa giải nữa nhưng rất có thể anh sẽ phải quay về lại HAGL nhằm cùng đội này thực hiện tham vọng ở mùa giải mới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.