Công Phượng, Tiến Linh cùng 'tịt ngòi'

23/05/2020 21:41 GMT+7

CLB TP.HCM giành chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Becamex Bình Dương ở trận giao hữu diễn ra hôm nay trên sân Gò Đậu. Tuy nhiên cả hai ngôi sao Công Phượng, Tiến Linh đều không ghi bàn.

Ở trận đấu kín không khán giả này, HLV Chung Hae-soung (TP.HCM) ưu tiên thử nghiệm ở hàng công. Vì thế các chân sút trên hàng công Xuân Nam, Công Phượng, Amido Blade đều lần lượt được trao cơ hội nhưng hai bàn thắng của TP.HCM đến từ hàng tiền vệ do công của Công Hiển và Văn Thành.

Công Phượng thi đấu ấn tượng nhưng không lập công

CLB TP.HCM

Trận giao hữu diễn ra hấp dẫn và không kém phần gay cấn bởi cả TP.HCM lẫn Becamex Bình Dương đều muốn chứng tỏ đẳng cấp. Công Phượng được HLV Chung Hae-soung tung vào sân trong hiệp đấu thứ 2, có nhiều pha đi bóng sắc bén gây khó cho hàng phòng ngự Bình Dương. Ngoại binh đắt giá nhất V-League Alex Lima cũng phần nào hòa nhập được lối chơi với Công Phượng và các đồng đội.

Xuân Nam (trái) cùng Tấn Tài tranh chấp quyết liệt trên không

CLB TP.HCM

Trong khi đó, dàn cầu thủ trẻ Becamex Bình Dương như Tiến Linh, Tấn Tài, Anh Tỷ chơi xông xáo nhưng bế tắc trước hàng phòng ngự chắc chắn của TP.HCM với bộ đôi trung vệ Diakite, Hữu Tuấn. Tiến Linh cũng chơi đầy nỗ lực nhưng không thể có cho mình bàn thắng. 

Tiền vệ đắt giá nhất V-League Alex Lima (trái) dần khẳng định tài nghệ

CLB TP.HCM

Chiến thắng trong trận giao hữu trước đội bóng chất lượng Becamex Bình Dương là bước chạy đà hoàn hảo cho Công Phượng cùng các đồng đội trước khi bước vào chinh phục vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Đối thủ của TP.HCM là đội thắng trong cặp đấu Huế - Đà  Nẵng trong khi Becamex Bình Dương gặp đội thắng trong cặp đấu Phố Hiến - Thanh Hóa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.