Công Phượng thách đấu bóng bàn HLV Park, biểu cảm và cơ bắp gây chú ý

18/05/2021 14:28 GMT+7

Biểu cảm của Công Phượng khi thách đấu với HLV Park Hang-seo khiến fan bóng đá thích thú.

Mới đây, trợ lí ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã đăng tải hình ảnh ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam cùng nhau giải trí bằng cách chơi bóng bàn. Trong đó, hình ảnh Công PhượngHLV Park Hang-seo đứng ‘hai đầu chiến tuyến’ khiến nhiều người không khỏi háo hức.

Công Phượng 'thách đấu' bóng bàn với HLV Park Hang-seo

FBNV

Đặc biệt, cơ bắp cuồn cuộn, bụng 6 múi và biểu cảm háo hức của Công Phượng khiến cho nhiều người không khỏi bật cười. Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam như đang muốn thách đấu HLV Park Hang-seo. ‘Lão tướng’ Anh Đức và Quang Hải đứng bên ngoài để ‘hóng’ kết quả của trận chiến nảy lửa này. Dưới phần bình luận, vợ của Công Phượng – Viên Minh cũng trêu đùa: “Cháu thấy P (Phượng) lên tuyển bụng hết mỡ ròi (rồi).”

Ngạc nhiên chưa! Đội hình 11 cầu thủ cao trung bình 1m82.2 của đội tuyển Việt Nam

Được biết, cuộc tỉ thí này vô cùng căng thẳng và chung cuộc phần thắng thuộc về Công Phượng.
Do diễn biến phức tạp của Covid-19, các cầu thủ hạn chế tiếp xúc, ra ngoài khuôn viên nơi sinh hoạt, tập luyện. Vì thế mà thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ có thể giết thời gian bằng trò chơi bóng bàn. Bên cạnh việc giải trí thì môn thể thao này cũng giúp cho các tuyển thủ rèn luyện thêm về sức khỏe cũng như độ khéo léo.

Các tuyển thủ chơi bóng bàn những lúc rảnh

FBNV

Công Phượng hiện đang có phong độ tốt trong màu áo của CLB HAGL. Tiền đạo sinh năm 1995 đã có được 6 bàn thắng sau 12 vòng đấu tại V-League. Với những gì đang thể hiện tại sân chơi quốc nội, Công Phượng được tin tưởng sẽ thi đấu đầy bùng nổ trong màu áo của đội tuyển Việt Nam tại UAE vào tháng 6 tới. Nhiều khả năng, cầu thủ này sẽ được HLV Park Hang-seo sử dụng ở vị trí tiền đạo mũi nhọn.

Công Phượng đang có phong độ tốt

Minh Hoàng

Đội tuyển Việt Nam tập trung từ ngày 7.5 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam VFF. Vào chiều 18.5, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với U.22 Việt Nam để kiểm tra lực lượng. Dự kiến, toàn đội sẽ di chuyển sang UAE vào 26.5 bằng chuyên cơ riêng. Trước khi đi, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 28 cầu thủ chinh chiến tại Tây Á, giành tấm vé vào vòng tiếp theo của vòng loại World Cup 2022.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.