Công Phượng nói gì khi chính thức đính hôn ?

Quốc Việt
Quốc Việt
07/06/2020 09:24 GMT+7

Hôm qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã công bố chính thức hình ảnh và chia sẻ tình cảm về lễ đính hôn vừa qua của mình với người bạn đời Tô Ngọc Viên Minh tại khách sạn Park Hyatt (TP.HCM).

Công Phượng lần đầu công khai vị hôn thê xinh đẹp qua bộ ảnh đính hôn lung linh

Công Phượng chia sẻ: “Thoạt đầu, Phượng và Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng 100 người, chỉ dành riêng cho gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên, đồng nghĩa với việc không chia sẻ vấn đề này với báo chí. Nhưng cả Phượng và Minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm, cũng như những lời chúc phúc, nên giờ đây Phượng thay mặt gia đình hai bên cám ơn đến mọi người, cũng như giới truyền thông đã dành sự quan tâm cho Phượng và Minh.
Sau dòng chia sẻ này, Phượng hy vọng mọi người tiếp tục tôn trọng sự riêng tư cho hai gia đình chúng tôi cũng như các bạn bè đã đến dự lễ đính hôn... Điều này sẽ giúp Phượng tập trung vào chuyên môn bóng đá và giúp Viên Minh có thể hỗ trợ tốt hơn cho công việc của Phượng. Dòng chia sẻ này cũng là thông cáo chính thức và duy nhất đến từ Phượng về buổi đính hôn này...”.

Vợ sắp cưới của Công Phượng rất học thức và gia thế cực "khủng"

Viên Minh bằng tuổi Công Phượng và là cựu du học sinh Bỉ, tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh của Trường đại học RMIT. Viên Minh hiện đang làm cho công ty gia đình. Bố cô là ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM. Cả Công Phượng và Viên Minh đã lặng lẽ quen nhau một thời gian dài và cố gắng bảo bọc, giữ kín tình yêu của mình trong bình yên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.