Công Phượng lên đồ cho xe mô tô ‘khủng’ hơn nửa tỉ đồng

02/08/2020 16:20 GMT+7

Ngoài bóng đá , Công Phượng còn có thú đam mê chơi xe mô tô phân khối lớn và chăm chút từng li từng tí cho “chiến mã” mỗi khi rảnh rỗi.

Mới đây, Công Phượng tiết lộ hình ảnh đang ra tiệm “lên đồ” cho chiếc Ducati Hypermotard 939 SP có giá hơn 500 triệu đồng. Riêng cặp pô mà tiền đạo CLB TP.HCM vừa trang bị cho xe có giá gần 30 triệu đồng.

Chiếc mô tô phân khối lớn Ducati trị giá tầm 500 triệu đồng của Công Phượng

Trần Tuấn Anh

Ngoài tập luyện, thi đấu, Công Phượng rất thích cưỡi xe phân khối lớn rong ruổi đây đó cùng bạn bè. Với anh đó đơn giản vì mình đam mê tốc độ chứ không phải nhằm thể hiện đẳng cấp hay khoe khoang.

Công Phượng lên cặp pô mới cho xe

Instagram nhân vật

Vì thế khi được hỏi về giá trị chiếc xe, chàng tiền đạo hàng đầu Việt Nam từ chối tiết lộ nhưng dân chơi xe mô tô phân phối lớn lập tức chỉ ra giá trị của chiếc xe, của từng món đồ mà Công Phượng trang bị cho “xế” cưng.

Hậu đính hôn, Công Phượng lái xe mô tô đi dạo phố

Ngay cả logo ký tự PM dán trên xe cũng không khó giải mã là viết tắt tên Phượng - Minh (viết tắt của Công Phượng và bà xã Viên Minh).

Công Phượng dán logo trên xe ký tự PM, viết tắt tên của Công Phượng và bà xã Viên Minh

Trần Tuấn Anh

Công Phượng lái Ducati đi khai trương quán ăn

Trần Tuấn Anh

Dịch bệnh Covid-19 tái phát, CLB TP.HCM cho đội xả trại nên Công Phượng có thêm thời gian chăm lo gia đình nhỏ lẫn chăm chút cho chiếc xe của mình. Anh đang có 1 năm thi đấu rất ấn tượng trong màu áo TP.HCM với quyết tâm chinh phục cả 3 đấu trường gồm V-League, Cúp quốc gia lẫn AFC Cup. Ngoài ra Công, Phượng còn nỗ lực giữ phong độ hòng được lên tuyển quốc gia, cống hiến cho bóng đá Việt Namvòng loại World Cup, AFF Cup…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.