Con trai chấn thương, bố Nghiêm Xuân Tú nói gì về thất bại của Than Quảng Ninh?

16/04/2021 22:30 GMT+7

Hò hét khản cổ cầu thủ thi đấu mà HLV Hoàng Thọ vẫn phải chứng kiến Than Quảng Ninh bị đương kim vô địch Viettel đánh bại với tỷ số 2-1 ở vòng 10 V-League 2021. Ông Thọ không phát biểu nổi nên đành ủy quyền cho trợ lý Nghiêm Xuân Mạnh.

So với thất bại nặng trước Hà Nội FC ở vòng đấu trước, CLB Than Quảng Ninh đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác, chỉ có điều là họ vẫn thua.
Với một ngày hàng phòng ngự mắc quá nhiều lỗi, đội bóng đất mỏ đã để đối thủ sớm vươn lên dẫn trước 2 bàn chỉ sau hơn 30 phút, lần lượt là tình huống phản lưới nhà của Đào Duy Khánh ở phút thứ 3 và cú dứt điểm của Caique ở phút 37. Tất cả những gì đội khách làm được chỉ là vỏn vẹn một bàn gỡ của Eydison ở phút 48.
Vì thấy khản cổ nên HLV Hoàng Thọ đã ủy quyền trợ lý Nghiêm Xuân Mạnh trở lời thay mình trong họp báo sau trận (ông Mạnh là bố của tiền vệ Nghiêm Xuân Tú. Trận tối 16.4, vì chấn thương nên Tú đành ngồi khán đài).

Hàng thủ Than Quảng Ninh không cản nổi Caique (7)

ẢNH: ĐẬU TIẾN ĐẠT

Trợ lý Xuân Mạnh nhận định: “Hàng thủ của chúng tôi có một chút vấn đề dẫn tới bàn thua sớm và để tuột mất thế trận. Như các bạn đã biết, chúng tôi có cơ hội nhưng không ghi được bàn. Ở 2 bàn thua là tự chúng tôi gây ra sai lầm. Dù sao xin chúc mừng Viettel. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn ở các trận sau, thua ở đâu thì làm lại ở chỗ đấy”.
Cũng theo trợ lý Xuân Mạnh, hai trận thua liên tiếp vừa qua trên sân Hàng Đẫy không ảnh hưởng quá nhiều đến mục tiêu của CLB Than Quảng Ninh vì “chúng tôi vẫn phấn đấu trụ hạng sớm”.
Hội CĐV Than Quảng Ninh không được hưởng niềm vui chiến thắng nhưng họ không quá buồn phiền bởi các cầu thủ cũng đã chiến đấu hết mình – rất khác với sự buông xuôi ở trận thua Hà Nội FC tại vòng 9.
Khán giả Vũ Công Hồng chia sẻ trên trang cá nhân: “Chúng tôi tự hào vì cách chơi và tinh thần của các bạn. Về nhà làm lại”.
Về nhà, mà lại được sớm trả nợ tiền thưởng và phí lót tay (họ đã được nhận 7 tháng lương vào ngày 15.4) thì cầu thủ Than Quảng Ninh sẽ còn phấn khởi để nghĩ đến chặng đường khó khăn tiếp theo.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.