Có kinh khủng không nếu Kiatisak và HAGL thua ở mặt trận Cúp quốc gia?

22/04/2021 20:36 GMT+7

Kiatisak và HAGL lần lượt đánh bại các đối thủ từ mạnh nhất đến mạnh vừa tại sân chơi lớn nhất Việt Nam nhưng nếu chủ quan, đội bóng của bầu Đức sẽ ngã ngựa trên sân nhà ở trận vòng loại Cúp quốc gia vào chiều 23.4.

Trừ thất bại đầu tiên ở trận mở màn V-League 2021 và chỉ có thêm một trận hòa, HAGL tiến bước một cách ngạo nghễ và đánh bại mọi chướng ngại vật dưới chân mình. Những đối thủ đáng gờm nhất của bóng đá Việt Nam đã đều bị chinh phục trước một HAGL biến ảo khôn lường.
hagl

Văn Toàn, Huỳnh Tuấn Linh giải mã cách ăn mừng gây sốt của HAGL

Đến mạnh như đương kim vô địch Viettel mà còn bị HAGL cho phơi áo tới 3 bàn không gỡ ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. Đội Đà Nẵng đang phơi phới là thế mà còn không chịu nổi nhiệt và thua HAGL hai bàn trắng cũng trên sân nhà Hòa Xuân. Đương kim á quân Hà Nội FC bị HAGL dồn cho đến nghẹt thở và tay trắng rời sân Pleiku.
HAGL vững vàng trên đỉnh bảng xếp hạng với 25 điểm, hơn đội nhì bảng là Viettel 3 điểm. HAGL sớm trụ hạng và giờ trước mắt họ chỉ còn là cái đích vô địch mùa giải nữa mà thôi.

Kiatisak có tấn công vào mặt trận Cúp quốc gia?

ẢNH: ĐÔNG NGHI

Nhưng đó là V-League. 17 giờ chiều 23.4, HAGL và Kiatisak bước chân vào một mặt trận khác là Cúp quốc gia. HAGL đang ở đỉnh cao muôn trượng ở giải đấu chuyên nghiệp số 1 Viêt Nam tiếp đón đội An Giang – đội đang thứ 13, vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng giải hạng Nhất với vỏn vẹn 1 điểm.
Cuộc đọ sức của một người đủ trình độ thi đại học với một người đang học tiểu học – nếu so sánh nôm na là như vậy.

Góc máy mới: Siêu phẩm sút xa của Xuân Trường giúp HAGL thắng Hà Nội

Tất nhiên mọi dự đoán đều nghiêng hết về phía đội chủ sân Pleiku. Đang thi đấu thăng hoa như thế, chất lượng chuyên môn cao vời vợi như thế, HAGL đời nào để đối thủ “bắt nạt”. Nhưng trong bóng đá, mọi điều bất ngờ nhất đều có thể xảy ra.
Với tâm thế là một đội bóng rất mạnh, đá đâu thắng đấy, HAGL liệu có bị căng cứng tinh thần để chơi dưới sức của chính mình. Còn “cậu học trò nhỏ” An Giang FC chẳng bị bất kỳ một sức ép nào vì thua ai chứ thua HAGL có gì đáng phải xấu hổ. Tâm lý thoải mái nhất có thể, đội khách sẽ chơi với tất cả những gì mình có.

Có thể Văn Toàn sẽ không đá chính

ẢNH: ĐÔNG NGHI

Ở vòng 9 V-League 2021, HAGL đã từng được thử lửa bởi một đối thủ có ý chí thi đấu ngoan cường là Nam Định FC. Mặc dù thắng với tỷ số 4-3 nhưng HAGL đã phải giật minh kinh ngạc trước lối đá ăm ắp lửa của đối thủ.
Nếu đội An Giang cũng đá với ý chí quật cường, HAGL không dễ bề áp đặt thế trận.
Một trận thua với đội An Giang có thể sẽ không là gì nhưng nếu là một trận thua với HAGL thì có thể sẽ có rất nhiều điều được mang ra bàn cãi, mổ xẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.