Có hay không một bản danh sách thứ hai của đội tuyển Việt Nam?

05/05/2021 21:29 GMT+7

Sau khi có thông tin ban đầu về việc ông Park Hang-seo triệu tập 35 cầu thủ vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 , tối nay bất ngờ xuất hiện 1 bản danh sách mới với 33 cái tên , trong đó có ít nhất 6 vị trí bị ông Park gạch tên , thay vào đó là 4 cái tên mới

Theo nhiều nguồn tin được biết sáng nay ông Park cùng các trợ lý mới có cuộc họp với VFF để rà soát lần cuối bản danh sách đội tuyển bóng đá Việt Nam trước khi công bố chính thức. Tuy nhiên từ chiều hôm qua, danh sách 35 tuyển thủ đã được các cơ quan truyền thông thông báo rộng rãi. Có lẽ điều đó đã khiến cho ông Park không vui nên không khí cuộc họp sáng nay thay vì bàn bạc sâu về bản danh sách đội tuyển thì mọi chuyện có lẽ nằm ở chỗ tìm cách ‘khắc phục’ sao cho hợp lý nhất khi mà “chuyện trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã thông” dẫn đến quá nhiều ý kiến vì sao có người này rồi không có người kia..
Không biết có phải vì chưa có thông tin chính thức nên chiều tối nay thật bất ngờ khi có cơ quan truyền thông lại thông báo một bản danh sách mới của đội tuyển Việt Nam với 33 cái tên. Trong số này phần lớn vẫn là những gương mặt của danh sách trước đó, nhưng không có những cái tên như Nguyễn Minh Tùng, Phan Văn Long, Nguyễn Thanh Bình hay Lý Công Hoàng Anh, thậm chí cũng chẳng có thủ thành số 1 Đặng Văn Lâm. Thay vào đó là Trần Văn Công (Hà Tĩnh), Dương Thanh Hào (Bình Định), Đặng Anh Tuấn (Đà Nẵng) và đặc biệt là chân sút lão tướng Nguyễn Anh Đức (Long An).
Bản danh sách này liệu có chính xác hoàn toàn? Chúng tôi đã hỏi một lãnh đạo VFF và được cho biết “Đến giờ VFF chưa công bố gì vì ông Park đề nghị sau ngày 7.5 mới đưa ra bản danh sách chính thức. Lý do ông Park muốn chờ thêm đến hết vòng 13 V-League để kiểm tra phong độ những người đang nằm trong danh sách theo dõi”.
Như vậy người hâm mộ đành phải chờ xem liệu bản danh sách cuối cùng có đúng với danh sách 35 cái tên đã có trước đó hay là bản danh sách rò rỉ với 33 người từ chiều nay? Câu trả lời sẽ có vào ngày 7.5 tới.

Tuấn Anh có mặt trong danh sách đội tuyển Việt Nam

Minh Trần

Rò rỉ bản danh sách mới của đội tuyển Việt Nam 

Thủ môn (3): Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA)
Hậu vệ (14): Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung, Trần Văn Kiên (Hà Nội FC); Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL); Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel); Phạm Xuân Mạnh (SLNA); Dương Thanh Hào, Hồ Tấn Tài (Bình Định); Trần Văn Công (Hà Tĩnh)
Tiền vệ (11): Đặng Anh Tuấn, Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng), Võ Huy Toàn (CLB TP.HCM), Phan Văn Đức (SLNA), Tô Văn Vũ (Bình Dương), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC); Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương (HAGL); Nguyễn Hoàng Đức (Viettel); Cao Văn Triền (Sài Gòn).
Tiền đạo (5): Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL); Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương); Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Nguyễn Anh Đức (Long An) 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.