CLB TP.HCM tập kín, chờ tiếp Đà Nẵng

29/05/2020 10:23 GMT+7

Được ưu tiên nghỉ vòng sơ loại, TP.HCM sẽ chính thức thi đấu trở lại bằng cuộc đón tiếp CLB Đà Nẵng (ĐN) của HLV Lê Huỳnh Đức tại vòng 1/8 lúc 19 giờ ngày 30.5.

HLV Chung Hae-soung chuẩn bị rất kỹ cho cuộc đụng độ này, khi bất ngờ cho TP.HCM tập kín chiều 28.5, dù trước đó CLB đã công bố lịch tập với giới truyền thông. Trước đó vài ngày, CLB TP.HCM đã đánh bại Becamex Bình Dương (BD) 2-0 do công của Công Hiển và Văn Thành. Đó là trận đấu HLV Chung Hae-soung đã tung toàn bộ những con bài có trong tay vào sân để thử nghiệm. Điều ông còn lo lắng là những chân sút chủ lực trên hàng công như Công Phượng, Amido Balde hay Xuân Nam đều 3 trận liền chưa nổ súng (gặp CLB Bà Rịa-Vũng Tàu thua 0-1 và hòa 0-0 lượt về).

Đức Chinh ghi bàn, Huỳnh Đức vẫn lo lắng và luôn quan tâm sức khỏe học trò

Thực tế trước BD, Công Phượng không đá từ đầu nhưng đã chơi cố gắng và tạo ra được một số pha đột biến, trong đó có pha kiến tạo nâng tỷ số lên 2-0. Tin vui là tiền vệ Alex Lima sau gần 2 tháng rèn luyện tại TP.HCM đã cải thiện thể lực. Anh được kỳ vọng sẽ đem đến sức sáng tạo và khả năng kiểm soát khu trung tuyến vốn vẫn là điểm yếu của á quân V-League 2019. Đặc biệt, cặp trung vệ Hữu Tuấn - Diakite đã phối hợp bọc lót cho nhau rất tốt, khắc chế hoàn toàn hàng công của BD, nhất là tiền đạo Tiến Linh.
Đây cũng sẽ là trận đấu đầu tiên TP.HCM được hưởng luật mới cho phép thay 5 người. Đó sẽ là lợi thế rất lớn của họ khi HLV Chung Hae-soung được đánh giá rất cao về khả năng chuẩn bị và đọc trận đấu, thường xuyên có những sự thay đổi người giúp xoay chuyển tình thế, đặc biệt là vào cuối trận.
Trong khi đó, ĐN vừa có chiến thắng 1-0 trước Huế với màn trình diễn không thực sự sắc nét nhưng Đức Chinh đã nổ súng. Sáng qua, HLV Lê Huỳnh Đức đã dẫn đội ĐN vào TP.HCM, đến chiều có buổi tập đầu tiên trên sân Phú Thọ trước khi làm quen sân Thống Nhất vào chiều nay 29.5.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.