CLB TP.HCM mua hớ tiền vệ Hàn Quốc Seo Yong-duk?

07/03/2020 18:07 GMT+7

Seo Yong-duk, ngoại binh được TP.HCM mua chớp nhoáng để đá tiền vệ công đã chơi không tốt ở trận ra quân V- League gặp Quảng Nam chiều 6.3 khiến cho tuyến giữa đội bóng giàu có này vẫn chưa được như ý.

Sau khi phi vụ mua Lee Nguyễn bị bể và Văn Thuận vẫn còn chấn thương, HLV Chung Hae-seong (TP.HCM) buộc phải chữa cháy bằng cách mua ngay Seo Yong -duk (Hàn Quốc) để trám vào vị trí tiền vệ tấn công.
Thế nhưng, trong trận đấu với Quảng Nam, Seo Yong-duk không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Anh chơi bình thường và giống y chang lối đá của Hoàng Thịnh nên 2 cầu thủ này như dẫm chân nhau.
Mỗi khi có bóng tấn công Seo Yong-duk thường chuyền ngang hoặc làm chậm nhịp nên các pha lên bóng sau đó của TP.HCM vô hại vì đối thủ kịp phòng ngự. TP.HCM bế tắc trước Quảng Nam ở những phút đầu trận cũng có phần thiếu sáng tạo ở tuyến giữa. Nếu khả năng tiền vệ người Hàn Quốc này chỉ có vậy, thì TP.HCM đã mua ” hớ” anh này và chấp các đội khác một ngoại binh. Bởi Sẹo Yong-duk đá như vậy thì cầu thủ khác mà họ đang có là Sầm Ngọc Đức cũng làm được.
Tuy nhiên, HLV Chung Hae-seong bảo vệ học trò của mình. Phát biểu sau trận đấu, khi được hỏi về Seo Yong-duk ông nói: “Đã lâu rồi cậu ấy không thi đấu nên đá vậy là chấp nhận được. Tôi tin trong thời gian tới cậu ấy sẽ chơi hiệu quả hơn”.
Giải thích này xem ra khó chấp nhận vì nếu cảm giác và phong độ tiền vệ đồng hương này không tốt, lẽ ra ông Chung Hae-seong không nên vội sử dụng mà để thích nghi dần. Dù thời gian phía trước vẫn đang chờ Seo Yong-duk khẳng định mình, nhưng nhìn cách chơi kém sáng tạo của anh thì CLB TP.HCM sẽ còn nhiều khó khăn vì “hàng ngoại” này thực tế chưa thể mang lại sức bật mạnh mẽ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.