CLB TP.HCM ‘chốt đơn’ đối tác trên hàng công của Lee Nguyễn

24/02/2021 07:50 GMT+7

CLB TP.HCM vừa chính thức ra mắt ngoại binh người Brazil Junior Barros, người được xem là đối tác của Lee Nguyễn trên hàng công tại V-League 2021.

Sau 1 tuần tập luyện cùng CLB TP.HCM, tiền đạo Junior Barros được HLV Mano Polking ưng ý nên đội bóng này “chốt đơn”, chính thức ký hợp đồng thay thế suất ngoại binh của trung vệ Diakite. Dẫu vậy trung vệ này vẫn còn hợp đồng nên hiện vẫn tập luyện cùng đội TP.HCM, xem như phương án ngoại binh dự phòng.

Junior Barros chính thức đầu quân CLB TP.HVCM

CLB TP.HCM             
Có Junior Barros, HLV Mano Polking xây dựng hàng tấn công đậm chất Brazil với bộ ba đến từ xứ sở samba Joao Paulo - Junior Barros - Dario cùng bệ phóng là ngôi sao Lee Nguyễn ở hàng tiền vệ. CLB TP.HCM kỳ vọng bộ tứ trên sẽ làm nên hàng “tấn công siêu đẳng” ở V-League, giúp CLB TP.HCM đủ sức tranh chấp ngôi vô địch. Tuy vậy, nhiều người cũng lo lắng cho tham vọng của á quân V-League 2019 bởi hàng phòng ngự của họ đã yếu lại mất đi trung vệ giỏi Diakite nên dễ “công làm thủ phá”.

Junior Barros kỳ vọng tỏa sáng trên hàng công CLB TP.HCM, thành đối tác ăn ý với Lee Nguyễn

CLB TP.HCM

Tân binh Junior Barros năm nay 27 tuổi, có sự nghiệp không quá nổi bật trước khi gia nhập CLB TP.HCM. Sau thời gian chơi bóng ở Brazil, anh sang Nhật Bản đầu quân cho Ventforet Kofu ở J-League 2 nhưng sau đó bị đội này cho FC Gifu mượn đấu giải hạng 3 Nhật Bản (J-League 3). Cầu thủ được chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt định giá 300.000 euro hòa nhập khá nhanh với các đồng đội ở CLB TP.HCM. Ở những buổi tập vừa qua, Junior Barros cho thấy ưu điểm về thể lực, khả năng xử lý kỹ thuật cũng như các tình huống tấn công sắc bén, không quá rườm rà, hứa hẹn chơi hiệu quả bên cạnh Lee Nguyễn.

Junior Barros khá ấn tượng ở các buổi tập vừa qua cùng CLB TP.HCM

CLB TP.HCM

Sau 2 vòng đầu 1 thắng (Hà Tĩnh), 1 bại (Đà Nẵng), Junior Barros, Lee Nguyễn cùng các đồng đội CLB TP.HCM đầy quyết tâm giành chiến thắng ở vòng 3 V-League 2021 trước Than Quảng Ninh dự kiến diễn ra giữa tháng 3 tới trước khi đấu trận derby vòng 4 với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.