CLB TP. HCM chi lương khủng để có được HLV từ Brazil

01/12/2020 19:46 GMT+7

CLB TP. HCM vừa chính thức công bố HLV sẽ dẫn dắt CLB này trong mùa giải 2021. Đó là ông Alexandre Polking người mang hai quốc tịch Brazil và Đức.

Chiều hôm nay (1.12), CLB bóng đá TP. HCM đã chính thức công bố HLV trưởng dẫn dắt CLB là ông Alexandre Polking – người mang hai quốc tịch Brazil và Đức. Dù mức lương không được tiết lộ cụ thể nhưng theo nguồn tin riêng vị HLV này sẽ nhận hàng tháng khoảng 500 triệu đồng (hơn 20.000 USD)
Ký hợp đồng với ông Alexandre Polking, CLB TP. HCM chấp nhận luôn điều khoản cho vị HLV này dẫn theo 2 trợ lý của mình, gồm một người phụ trách về thể lực, một người phân tích trận đấu. Như vậy, TP. HCM phải gánh thêm mức lương cho 2 vị trợ lý HLV này khá cao, so với mức lương họ trả cho các trợ lý người Việt Nam.
Sở dĩ, CLB TP.HCM chấp nhận chi đậm để có được HLV Alexandre Polking vì vị HLV này rất am hiểu bóng đá Đông Nam Á khi từng nhiều năm làm việc ở Thái Lan. Ông từng dẫn dắt CLB Bangkok Glass xếp thứ 2 tại Thai League trong 2 mùa giải 2016 và 2018.

CLB TP. HCM  tích cực chuẩn bị cho mùa bóng mới

CLB TP. HCM

CLB TP.HCM là đội bóng giàu tham vọng nhưng họ chưa có thứ hạng như ý. Mùa giải vừa qua, họ gặp vấn đề về HLV khi từng sa thải HLV Chung Hae-seong rồi sau đó phải mời lại ông này để chữa cháy. Kết thúc mùa giải, đại gia bóng đá đất Sài thành chia tay vị HLV người Hàn Quốc nên đã ký với tân HLV Alexandre Polking.
Ngoài việc chi đậm tiền để thuê HLV, TP. HCM cũng có những bản hợp đồng mới với mục tiêu lọt vào tốp 3 ở V-League năm nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.