CLB Hải Phòng phản bác tin đồn cố tình tưới nước sân Lạch Tray hại Hà Nội FC

Lê Tân
Lê Tân
13/03/2021 11:15 GMT+7

CLB Hải Phòng khẳng định không có chuyện mặt sân Lạch Tray bị tưới nước nhằm hại đối thủ Hà Nội FC như tin đồn lan truyền vào đêm 12.3.

Sáng 13.3, ông Lê Xuân Hải, Giám đốc điều hành CLB Hải Phòng cho biết, BTC trận CLB Hải Phòng gặp CLB Hà Nội thuộc vòng 3 V-League 2021 đã tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ sân Lạch Tray để phòng, chống dịch Covid-19.
“Tại các cửa ra vào, BTC trận đấu đã dán thông báo yêu cầu vào sân. Theo đó, tất cả những người vào sân đều phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khẩu và đo thân nhiệt. 5.000 khán giả sẽ ngồi cách nhau 1 ghế. CLB Hải Phòng cũng đưa những thông báo này lên mạng xã hội để tuyên truyền”.

Ngỡ ngàng thấy CĐV đu song sắt, bỏ khẩu trang mua vé trận Hải Phòng – Hà Nội

Bên cạnh đó, lực lượng an ninh sẽ lập 3 vòng kiểm soát tại cửa ra vào, lối lên khán đài và trên khán đài để đảm bảo công tác chống dịch được thực hiện nghiêm.
Liên quan đến trận đấu này, vào đêm 12.3, có một số thông tin cho rằng sân Lạch Tray bị tưới nước nhầm tạo lợi thế cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, ông Lê Xuân Hải, Giám đốc điều hành CLB Hải Phòng cho biết đây hoàn toàn là thông tin sai. “CLB Hải Phòng và BTC sân Lạch Tray không bao giờ làm trò như vậy. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hai đội thi đấu”, ông Lê Xuân Hải nói.
Theo ghi nhận của Thanh Niên vào sáng 13.3, mặt sân Lạch Tray rất khô ráo, cỏ đẹp, phù hợp để hai đội thi đấu.

Mặt cỏ sân Lạch Tray đang khá đẹp

Lê Tân

Vào 18 giờ chiều nay, trận cầu đáng chú ý nhất vòng 3 V-League 2021 giữa CLB Hải Phòng và CLB Hà Nội sẽ diễn ra. Sau 1 quãng nghỉ dài vì dịch Covid-19, người hâm mộ cảm thấy rất háo hức khi V-League 2021 trở lại. Trận đấu trên sân Lạch Tray càng gây chú ý hơn khi đội chủ nhà Hải Phòng đang dẫn đầu V-League 2021 còn đương kim á quân CLB Hà Nội lại đứng cuối bảng xếp hạng.
Bước vào trận đấu này, CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ không có sự góp mặt của Quang Hải. Trong khi đó những trụ cột như Văn Hậu, Duy Mạnh, Đình Trọng vẫn chưa thể trở lại. Có lẽ, đây sẽ là trận đấu khó khăn nhất của Hà Nội trước Hải Phòng từ trước đến nay.
Trong khi đó, người hâm mộ CLB Hải Phòng đang rất hào hứng chờ Văn Toản, Phú Nguyên, Fagan đánh bại “đối thủ truyền kiếp” CLB Hà Nội. Thực tế, xét về thực lực lẫn giá trị chuyển nhượng, các cầu thủ CLB Hải Phòng không thể sánh với những siêu sao trong đội hình CLB Hà Nội nhưng tinh thần và phong độ của đội bóng đất cảng đang cao hơn đối thủ rất nhiều.
Trong đội hình của Hải Phòng năm nay còn có có bộ đôi tấn công Fagan - Lynch chơi vô cùng ăn ý. Nếu hàng thủ không còn những cầu thủ tốt nhất của CLB Hà Nội không tập trung, đội bóng thủ đô hoàn toàn có thể nhận trận thua thứ 3 liên tiếp ở V-League 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.