CLB HAGL: Kiatisak cấp tập luyện sút phạt cho học trò

27/01/2021 09:52 GMT+7

Sau 2 vòng đấu, HLV trưởng HAGL Kiatisak đã nhận ra điểm yếu của đội bóng phố núi nên cấp tập huấn luyện các cầu thủ để thi đấu hiệu quả hơn ở các vòng đấu tiếp theo.

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt và lối đá biên hiệu quả, HAGL hưởng rất nhiều quả phạt góc và phạt trực tiếp qua 2 trận đầu tiên.
Riêng trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội quân của HLV Kiatisak được hưởng 5 quả phạt trực tiếp ở vị trí thuận lợi kèm hàng loạt các quả phạt góc, nhưng không một lần tận dụng được. Xuân Trường, Minh Vương của HAGL thường được giao thực hiện các quả sút trực tiếp nhưng các cú sút của hai trụ cột HAGL thường vô hại.

Lee Nguyễn và mối quan hệ phức tạp với bầu Đức cùng HLV Kiatisak

Xuất thân là tiền đạo tên tuổi ở Đông Nam Á, Kiatisak biết rất rõ những tình huống cố định rất quan trọng, đặc biệt khi rơi vào thế bế tắc, nên ông nhanh chóng chỉnh thước ngắm cho cầu thủ của mình. Trong những buổi tập vừa qua, ông dành nhiều thời gian để tập các tình huống đá phạt. Không chỉ Minh Vương, Xuân Trường mà nhiều cầu thủ khác cũng được tạo cơ hội để tập sút.

HLV Kiatisak tại sân Pleiku

Khả Hòa

Ở các tình huống đá phạt góc, Công Phượng thực hiện có điểm rơi khá tốt nên rất nguy hiểm. Tuy nhiên, khi Phượng lùi ra sân đá phạt góc thì HAGL lại khuyết một cầu thủ có khả năng săn bàn trong vòng 16 m 50, nên tùy tình huống Phượng sẽ thực hiện phạt góc hay nhường lại cho các cầu thủ khác. Nếu thực hiện sút phạt tốt, HAGL sẽ trở nên lợi hại, cơ hội ghi bàn sẽ cao hơn.

Công Phượng đón sinh nhật trên sân tập và hành động khó lường của Kiatisak

Ở vòng đấu thứ 3, HAGL tiếp Bình Định trên sân nhà vào ngày 31.1. Đây là cơ hội cho đội quân của HLV Kiatisak hiện thực hóa các bài đá tập trong thời gian qua và ông thầy người Thái rất kỳ vọng đội quân của mình sẽ có được bàn thắng từ tình huống cố định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.