CLB Hà Nội tiếp tục tin tưởng thủ môn nhiều tai tiếng Bùi Tấn Trường

25/11/2020 08:23 GMT+7

CLB Hà Nội tiếp tục tin tưởng thủ môn Bùi Tấn Trường, người để lại nhiều tai tiếng trong quá khứ, khi ký tiếp hợp đồng 1 năm với anh.

Giữa mùa giải 2019 - 2020, nhiều người rất bất ngờ khi Hà Nội quyết định mời Bùi Tấn Trường về trấn giữ khung thành với mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch. Thời điểm đó, do Hà Nội khủng hoảng thủ môn vì Phí Minh Long bị chấn thương còn Nguyễn Văn Công thiếu ổn định, nên buộc phải mời Tấn Trường.
Chuyện Tấn Trường về Hà Nội khiến nhiều người lo ngại bởi thủ môn này thường phạm những bàn thua khó hiểu trước đây khi khoác áo các CLB lẫn đội tuyển Việt Nam.
Thế nhưng ở tuổi 34, Tấn Trường bất ngờ chơi rất xuất sắc giúp Hà Nội thành công ở giai đoạn 2. Nếu như không có sự xuất thần của đối thủ Viettel thì có thể Hà Nội đã bảo vệ thành công chức vô địch V-League chứ không chỉ về nhì.
Sự xuất sắc của Tấn Trường là nguyên nhân chính giúp đội bóng thủ đô đặt niềm tin vào anh. HLV Chu Đình Nghiêm đã quyết định tin tưởng vào Tấn Trường ở mùa bóng 2021.

Ở tập thể tốt như Hà Nội, Tấn Trường chỉ tập trung chơi bóng

Minh Tú

Là thủ môn lớn tuổi nhất V-League 2021, nhưng Tấn Trường vẫn còn phản xạ rất nhanh nhạy. Kinh nghiệm dày dạn giúp anh ra vào hợp lý, góp phần xây chắc hàng thủ đội bóng thủ đô.
Rõ ràng, mỗi khi tập trung chơi bóng thì thủ môn quê Đồng Tháp cho thấy anh luôn xứng đáng được tin tưởng. Nếu tiếp tục chơi tốt trong màu áo Hà Nội, thì Tấn Trường sẽ góp phần xóa mờ những dị nghị của dư luận trước đây về bản thân mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.