CLB Hà Nội thua HAGL, HLV Hoàng Văn Phúc thừa nhận sự thật 'đắng lòng' về Kiatisak

18/04/2021 21:14 GMT+7

Sau 4 năm khiến HAGL chỉ biết hòa và thua, CLB Hà Nội đã phải nhận thất bại đầu tiên và HLV Hoàng Văn Phúc chỉ ra khác biệt quá lớn từ đội bóng của HLV Kiatisak.

Đúng như kỳ vọng, trận "siêu kinh điển" giữa HAGL và CLB Hà Nội đã diễn ra gay cấn, hấp dẫn với điểm nhấn là cú sút xa tuyệt phẩm của Xuân Trường ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Chiến thắng này kết thúc 4 năm và 8 trận đấu trên mọi mặt trận từ V-League đến Cúp quốc gia HAGL không thắng nổi CLB Hà Nội. Mặc dù vậy, HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng HAGL thắng xứng đáng.
Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ: "Đây là trận đấu rất giằng co giữa 2 đội bóng tương đồng về lực lượng. Chúng tôi đã tính đến lối chơi của HAGL nhưng họ có cơ hội và giải quyết được".

HLV Hoàng Văn Phúc thừa nhận HAGL quá thực dụng và khó đối phó

Độc Lập

Về bàn thua, HLV Hoàng Văn Phúc cảm thấy tiếc nuối: "Hôm nay tôi rất hài lòng về tinh thần và sự nỗ lực, cố gắng của các cầu thủ CLB Hà Nội. Rất nhiều người đã vượt qua nỗi đau chưa bình phục hoàn toàn chấn thương để ra sân.
CLB Hà Nội đá tốt, nhưng tiếc rằng một pha mất bóng của tiền vệ đã tạo điều kiện cho Xuân Trường sút xa rất tốt. Điều này đã chiếm lợi thế rất lớn cho HAGL.
Chúng tôi cũng có cơ hội khi Quang Hải chuyền rất đẹp để Văn Quyết thoát xuống, tiếc là cú dứt điểm không thành công. Đây là trận đấu rất chặt chẽ, cầu thủ 2 đội đều nỗ lực với trình độ kỹ thuật cao".

HAGL thắng kịch tính, HLV Kiatisak: ‘Tôi nói bầu Đức không cần đến sân’

Thất bại này khiến CLB Hà Nội bị HAGL bỏ xa đến 12 điểm, thậm chí họ đã tạm thời văng khỏi top 6 khiến áp lực trên vai HLV Hoàng Văn Phúc rất nặng nề.

HLV Kiatisak đang tạo ra dấu ấn quá đặc biệt cùng HAGL

Độc Lập

Ông Phúc cho biết CLB Hà Nội lúc này không quan tâm đến thứ hạng mà tập trung từng trận một, với mục tiêu là nỗ lực tối đa để lọt vào top 6 trước đã, rồi mới tính tiếp.
Về đối thủ HAGL, HLV Hoàng Văn Phúc đã nhận định khá thẳng thắn về nét khác biệt lớn nhất của đội bóng này dưới thời HLV Kiatisak: sự thực dụng: "Trận đấu rất kỹ thuật nhưng HAGL rất thực dụng. Họ lùi về sân nhà, bao vây chặt chẽ khu trung tuyến chờ đối thủ mất bóng lập tức tổ chức phản công nhanh.
HAGL đang đạt kết quả tốt từ khi HLV Kiatisak về dẫn dắt. Anh ta đã thay đổi rất nhiều, rõ nét nhất là hàng thủ khi HAGL phòng ngự với 3 trung vệ trong đó có 2 ngoại binh.
HAGL đã thực dụng hơn. Họ sẵn sàng nhường sân cho đối phương để phòng ngự 1/3 mặt sân. Khi cướp được bóng, họ sẽ đưa ngay lên cho Văn ToànBrandao. Lối chơi rất thực dụng và hiệu quả, thể hiện qua 3 điểm ngày hôm nay".

Highlights HAGL 1-0 Hà Nội: Xuân Trường lập siêu phẩm, Kiatisak khẳng định bản lĩnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.