Choáng với giá vé trận HAGL vs Hà Nội: Cao gấp 10 lần, 'chợ đen' cũng... khát

18/04/2021 10:21 GMT+7

Sức nóng của trận 'siêu kinh điển' giữa HAGL và CLB Hà Nội đang được đẩy lên đỉnh điểm. Những tấm vé đang trở nên cực kỳ khan hiếm và giá vé được 'thổi' lên gấp 10 lần so với bình thường.

Vé trận HAGL gặp Hà Nội không đủ để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Rất đông khán giả đến trước sân Pleiku dọc 2 tuyến đường Quang Trung và Nguyễn Du để xếp hàng từ sáng sớm nhưng vẫn "lực bất tòng tâm", phải ra về trong sự uất ức khi đã tốn rất nhiều công sức nhưng không thể cầm được trong tay tấm vé vào sân xem Công Phượng, Quang Hải... thi đấu.

Hỗn loạn cảnh mua vé trên sân Pleiku trước trận HAGL - Hà Nội

Đợi từ 3 giờ sáng vẫn "trắng tay"

Cầm hai tấm vé trên tay, anh Hữu Toàn vui mừng khoe ngay với bạn bè. Anh cho biết mình từ TP.HCM lên Gia Lai chỉ để xem trận cầu siêu kinh điển HAGL vs Hà Nội: "Mình xếp hàng từ 4 giờ sáng, đến tận 9 giờ mới mua được 2 tấm vé này. Mình mừng lắm, vì có thể coi được Văn Quyết, Văn Toàn. Mình lên đây chỉ để xem trận đấu này thôi".

Anh Hữu Toàn xếp hàng từ 4 giờ để mua vé

Bảo Hằng

Không phải ai cũng may mắn như anh Toàn, nhiều người ra về trắng tay dù xếp hàng từ 2 giờ sáng. Đến đợi ở cổng bán vé số 2 nhưng đến tận 9 giờ, nhiều người vẫn không mua được vé.
Đường Quang Trung kẹt cứng từ sáng sớm vì có quá nhiều người đến đợi để có thể mua vé vào sân xem Công Phượng, Văn Toàn đối đầu Văn Quyết, Quang Hải. Theo thông báo phải đến 8 giờ phòng vé mới được mở bán nhưng từ 3-4 giờ sáng đã có hàng dài người đứng đợi.

Người người chen lấn để mua được vé trận siêu kinh điển

Lan Di

Khi mua được vé, người hâm mộ còn phải chật vật tìm đường ra

Bảo Hằng

Phòng vé vừa mở, người hâm mộ chen lấn, xô đẩy âu cũng chỉ muốn mua được một chiếc vé. Thậm chí ngay cả khi mua được vé rồi họ cũng phải chật vật tìm đường ra.

"Phe vé" cũng bó tay!

Người hâm mộ không mua được vé đã đành, đến chợ đen cũng rơi vào tình trạng "khát vé". Nhiều "phe vé" trước sân Pleiku cũng bó tay và luôn miệng than vãn khi không có vé để bán lại. Đây là điều không thường thấy trước những trận đấu "hot", khi số lượng lớn vé thường được phe "chợ đen" nắm giữ để phân phối.
Trong khi đó, dù dán thông báo mỗi người được mua tối đa 4 vé nhưng đến khi mở bán, ban tổ chức chỉ bán nhiều nhất 2 vé cho 1 khán giả. Điều này đã khiến cho không ít người hâm mộ và những "phe vé" đã chờ từ sớm tỏ ra bức xúc. Cầm 4 tấm vé trong tay sau khi chen ra từ đám đông, một "phe vé" bực tức: "Mua được có mấy vé, không có để bán đây nè".

Mua được vé nhưng để đi ra cũng là một vấn đề

Nghi Thạo

Từ cơn sốt này, giá vé chợ đen được "thổi" lên ở mức trên trời. Giá niêm yết khi mua tại quầy vé ở các loại A1, A2-3, B, D, C lần lượt là 80.000, 60.000, 50.000, 40.000 và 20.000 đồng. Tuy nhiên, vé ở các khán đài A và B không được mở bán. Trong khi đó, các loại vé còn lại được "phe vé" rao bán với giá cao hơn gấp 10 lần so với bình thường.
Theo đó, vé ở khán đài A dao động khoảng 1 triệu đồng, B từ 600.000 đến 800.000 đồng, D từ 400.000 đến 500.000 đồng và C là trên 200.000 đồng. Mặc dù giá cao nhưng vì sức hút của những Kiatisak, Công Phượng, Quang Hải... từ trận HAGL vs Hà Nội FC là quá lớn nên nhiều khán giả vẫn chấp nhận chịu chi để mua lại vé từ "chợ đen".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.