Chìa khóa thành công của Tiến Linh cùng Becamex Bình Dương

07/07/2020 10:31 GMT+7

Đặt mục tiêu kiếm trận hòa khi làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM nhưng Nguyễn Tiến Linh cùng đồng đội Becamex Bình Dương vỡ òa với chiến thắng 2-1 trước đội bóng Công Phượng ở vòng 8 V-League 2020 ngày 6.7.

HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết lường trước khó khăn khi thi đấu sân khách trước đối thủ mạnh hơn, Becamex Bình Dương đặt mục tiêu kiếm 1 điểm, tức là cầm hòa được CLB TP.HCM. Thế nhưng Tiến Linh cùng đồng đội đã làm được nhiều hơn mong đợi khi chơi thăng hoa bằng chiến thắng ấn tượng.

Tiến Linh thi đấu ấn tượng trên hàng công Becamex Bình Dương

Khả Hòa

“Trong hiệp 1, các cầu thủ Becamex Bình Dương tuân thủ rất tốt đấu pháp mà ban huấn luyện đề ra là chơi chậm, chắc, chờ cơ hội phản công”, HLV Thanh Sơn cho biết và đó là chìa khóa mang về 2 bàn thắng cho đội bóng đất Thủ ngay trong hiệp 1.

Tiến Linh suýt nâng tỷ số lên 2-0 cho Bình Dương

Đó là hiệp đấu mà Becamex Bình Dương chơi phản công cực hay, hai tình huống tấn công nhanh của họ đều mang lại hiệu quả bằng 2 bàn thắng của Gustavo.

Trọng Huy (phải) cầm nhịp trận đấu tốt giúp Becamex Bình Dương có chiến thắng ấn tượng trước TP.HCM

Khả Hòa

Ở mùa giải năm nay, Becamex Bình Dương trẻ hóa lực lượng mạnh mẽ, vì thế không đặt mục tiêu quá cao. “Đa phần các cầu thủ Becamex Bình Dương còn trẻ, vì thế chúng tôi không bị áp lực mục tiêu quá cao ở V-League 2020 mà chủ yếu truyền sự tự tin cho các cầu thủ trẻ khi ra sân, trước bất kỳ đối thủ nào. Các em đã thể hiện rất tốt trong 8 vòng đấu đã qua và ngày càng trưởng thành”, HLV Thanh Sơn chia sẻ.

Gustavo (phải) tỏa sáng với cú đúp

Khả Hòa

Bên cạnh 2 ngoại binh Gustavo-Toure chơi ổn định, điểm sáng của Becamex Bình Dương là sữ trưởng thành của 3 cầu thủ 23 tuổi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, tiền vệ Nguyễn Trọng Huy và hậu vệ Hồ Tấn Tài. Tiến Linh xông xáo trên hàng công, Trọng Huy cầm nhịp trận đấu tốt, Tấn Tài lên công về thủ hiệu quả góp công lớn giúp Becamex Bình Dương thăng hoa với hạng ba trên bảng xếp hạng (cùng 14 điểm với đội hạng nhì TP.HCM nhưng thua hệ số phụ).

Hồ Tấn Tài (trái) lên công về thủ hiệu quả

Khả Hòa

Theo tính toán của ban huấn luyện Becamex Bình Dương, họ cần ít nhất 2 trận thắng (6 điểm) nữa là gần như chắc chắn nằm trong tốp 8 giai đoạn 1 V-League 2020 để vào giai đoạn 2 tranh ngôi vô địch. Ở vòng 9 V-League ngày 11.7 tới, Tiến Linh cùng đồng đội chơi trên sân nhà Gò Đậu tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai.

Tiến Linh nói gì về tin đồn hẹn hò diễn viên?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.