Cầu thủ Sài Gòn FC xuất hiện trên trang bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản

20/01/2021 15:24 GMT+7

Trang mạng xã hội của giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản (J-League) gửi lời cầu chúc may mắn và thành công đến các cầu thủ Nhật Bản vừa cập bến Sài Gòn FC tranh tài ở V-League 2021, đặc biệt là cựu tuyển thủ Daisuke Matsui.

Sau màn ra mắt khá ấn tượng của Daisuke Matsui góp công vào chiến thắng 1-0 của Sài Gòn FC trước HAGL ở vòng 1 V-League 2021, trang chủ J-League đăng chùm ảnh cựu tuyển thủ Nhật Bản này kèm lời nhắn: “Tạm biệt và chúc may mắn tại Việt Nam, Daisuke Matsui!”.

Cựu tuyển thủ Nhật Bản Daisuke Matsui thành thủ quân Sài Gòn FC mùa giải 2021

J-League

Sau đó, tiền đạo Hiroyuki Takasaki, người chưa được HLV Vũ Tiến Thành tung ra sân ở V-League 2021 cũng được trang J-League nhắc đến. Hiroyuki Takasaki được đặt biệt danh là gã du mục bởi tính luôn Sài Gòn FC thì cầu thủ 34 tuổi này đã kinh qua 9 CLB trong sự nghiệp quần đùi áo số nhưng đây mới là lần đầu tiên tiền đạo này xuất ngoại thi đấu.

Gã du mục Hiroyuki Takasaki lần đầu xuất ngoại chọn đầu quân cho Sài Gòn FC

J-League

Việc Sài Gòn FC “chơi lớn” khi chiêu mộ gần 10 cầu thủ, chuyên gia Nhật Bản để xây dựng mô hình bóng đá chuyên nghiệp theo kiểu các đội bóng của J-League đang tạo được sự quan tâm đặc biệt không chỉ cho người hâm mộ Việt Nam mà cả Nhật Bản. Cách làm bóng đá căn cơ của bầu Bình bước đầu tạo hiệu ứng tích cực khi thu hút nhiều nhà tài trợ là các doanh nghiệp Nhật Bản, những người Nhật Bản tại Việt Nam cũng trở thành người hâm mộ của Sài Gòn FC. Nhiều người kỳ vọng học viện bóng đá Sài Gòn sớm ra đời góp phần sản sinh ra các tài năng cho bóng đá nước nhà. Từ đó không chỉ V-League thu hút được cầu thủ J-League mà các cầu thủ Việt Nam cũng có cơ hội chơi bóng ở Nhật Bản bằng chính tài năng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.