Cầu thủ Nhật Bản ‘cao, to, đẹp trai’ gia nhập Sài Gòn FC

28/12/2020 15:20 GMT+7

Hôm nay, Sài Gòn FC công bố ngoại binh cuối cùng gia nhập đội ở đầu mùa giải 2021 là tiền vệ điển trai người Nhật Bản Ryutaro Karube.

Ryutaro Karube vừa gia nhập Sài Gòn FC sinh năm 1992, cao 1m88 chơi ở vị trí tiền vệ và không xa lạ với người hâm mộ Việt Nam khi từng chơi cho Thanh Hóa ở mùa giải 2018. Đó là mùa giải Thanh Hóa đá AFC Cup và Ryutaro Karube đóng góp 2 bàn thắng. Ở Thanh Hóa lúc đó, anh cũng nổi như cồn không kém thủ môn Bùi Tiến Dũng nhờ khuôn mặt “nam thần”.

Tiền vệ Ryutaro Karube có sức hút bề ngoài lẫn chuyên môn tốt

FBNV

Rời Thanh Hóa, Ryutaro Karube đến Thái Lan thi đấu cho Chainat Hornbill ở Thai League 2, năm 2019 sang Malaysa chơi cho CLB Kuala Lumpur rồi trở lại Chainat Hornbill. Trước khi gia nhập Sài Gòn FC, Ryutaro Karube thi đấu cho CLB Suphanburi ở Thai League 1. Ryutaro Karube có khả năng chơi bóng khá cùng vẻ đẹp ngoại hình hứa hẹn thu hút thêm fan hâm mộ cho Sài Gòn FC như anh từng làm được cho các CLB mà mình đầu quân.

Ryutaro Karube từng chơi cho Thanh Hóa và tạo sức hút không kém thủ môn Bùi Tiến Dũng

FBNV

Như vậy, Sài Gòn FC hiện có đến 5 ngoại binh là Thiago, Matsui, Takasaki Horoyuki, Woo Sang-ho và Ryutaro Karube nhưng chỉ được phép đăng ký 4 ngoại binh (1 ngoại binh châu Á) vì đá AFC Cup. HLV Vũ Tiến Thành cho biết với 5 ngoại binh này, Sài Gòn FC luôn có quân số dự phòng để tính toán sử dụng hợp lý ở 3 đấu trường V-League, Cúp quốc gia, AFC Cup.

Ryutaro Karube khoác áo Thanh Hóa năm 2018

CLB Thanh Hóa

Ngày mai Sài Gòn FC đá trận khai mạc giải bóng đá giao hữu tại sân Thống Nhất (TP.HCM) gặp CLB Hà Nội lúc 19 giờ 30. Đây là dịp để HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục thử nghiệm đội hình trước thềm mùa giải 2021. Hiện Ryutaro Karube đã có mặt tại TP.HCM, tiến hành cách ly 14 ngày nên không thể dự giải giao hữu nhưng kịp tập luyện cùng đội trước V-League 2021 khởi tranh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.