Các lực lượng về dự Vòng chung kết U.21 lần đầu tiên ở Resort 5 sao

04/12/2020 08:05 GMT+7

Lần đầu tiên, vòng chung kết giải bóng đá U.21 quốc gia lần thứ 24 năm 2020 sẽ họp báo, bốc thăm xếp lịch thi đấu và đặt đại bản doanh tại một resort 5 sao ngay trong nội thành Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Đó chính là Champa Island Resort nằm ở số 304 đường 2/4 Vĩnh Phước, TP Nha Trang. Đây là 1 quần thể văn hóa du lịch độc đáo nằm trên hòn đảo ngay cửa biển trong lòng thành phố.Toàn bộ khu vực này rộng gần 6 hecta được thiết kế rất lạ mắt, sang trọng và hiện đại, với nhiều kiến trúc phủ toàn màu trắng, đầy đủ tiện nghi của một khách sạn chuẩn 5 sao. Nơi đây có sân bóng mini, khu vực chạy bộ, khu vườn màu xanh..rất phù hợp với việc rèn luyện thể thao hàng ngày trong bầu không khí mát mẻ, trong lành. Đặc biệt từ đây rất gần danh lam thắng cảnh du lịch Hòn Chồng và sát với khu vực Tháp bà nên rất thu hút du khách tham quan, nghĩ dưỡng
Ông Nguyễn Duy Vinh, Tổng giám đốc của Champa Island Resort cùng với các thành viên lãnh đạo nơi đây rất mê các loại hình văn hóa thể thao nên khi biết vòng chung kết giải bóng đá U.21 quốc gia lần thứ 24 năm 2020 sắp tổ chức tại Nha Trang, đã thông qua Sở Văn hóa thể thao tỉnh Khánh Hòa đặt vấn đề hỗ trợ chỗ ăn ở cho các thành viên làm nhiệm vụ tại giải, họp báo tiệc tổng kết và những hoạt động khác liên quan đến giải U.21 tại đây. Ông Vinh nói “Xuất phát từ đam mê của chúng tôi và cũng muốn làm cái gì đó trong khả năng của mình giúp cho hình ảnh thể thao và du lịch Khánh Hòa sáng sủa hơn trong bối cảnh cả nước đang gồng mình vượt khó trước những tác động không nhỏ từ Covid-19, nên khi được Sở Văn hóa Thể thao tỉnh và BTC giải bóng đá U.21 quốc gia đặt vấn đề, chúng tôi quyết định tham gia ngay, ủng hộ những gì tốt nhất cho công tác tổ chức và hậu cần của giải.’.

Resort Champa Island 5 sao sẽ đón các lực lượng làm nhiệm vụ tại VCK U.21

Theo kế hoạch, buổi họp báo và bốc thăm xếp lịch thi đấu sẽ diễn ra lúc 10 giờ ngày 9.12 tại sảnh Ganesha của Champa Island Resort. Buổi họp kỹ thuật của giải vào 14 giờ ngày 9.12 tại Phòng Link Tứ quý Champa Palace của Resort.Tiệc tổng kết cũng diễn ra tại đây lúc 18 giờ ngày 18.12. Đặc biệt toàn bộ khoảng 80 thành viên của giải bao gồm BTC, giám sát, trọng tài, khách mời, đại biểu tham dự và truyền hình báo chí sẽ được sắp xếp lưu trú tại Resort 5 sao này.
Hôm qua BTC cũng đã có thông báo số 5 và dự kiến phương thức bốc thăm và xếp lịch thi đấu vòng chung kết giải U.21 từ ngày 10 đến 19.12 tại sân 19.8 và sân phụ Nha Trang.
 

Sảnh ngoài trời tổ chức lễ tổng kết của VCK U.21

 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.