Bùi Tiến Dũng làm điều đặc biệt cùng bạn gái Tây trong ngày lễ tình nhân

14/02/2021 19:24 GMT+7

Cặp đôi trai tài gái sắc Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova lại một lần nữa khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ với độ hạnh phúc, ngọt ngào mà 2 người dành cho nhau.

Nhân ngày lễ tình nhân 14.2, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng tải tấm ảnh đẹp xuất sắc chụp chung với bạn gái người mẫu Ukraine trên trang cá nhân. Kèm theo tấm ảnh lung linh này, thủ môn sinh năm 1997 còn viết thêm dòng trạng thái: "Happy Valentine's Day".
Được biết, đây là bộ ảnh mà thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng bóng hồng sinh năm 2000 đã chuẩn bị rất kỳ công từ trang phục, chụp trong studio và được thực hiện từ khi Dianka vừa trở về Việt Nam sau quãng thời gian dài đoàn tụ với gia đình ở Ukraine. Dường như, cặp đôi đã có lên kế hoạch cho việc chụp ảnh và cùng nhau đăng những bức hình tuyệt đẹp này lên mạng xã hội để mừng cho ngày đặc biệt đối với những người đang yêu nhau.

Bùi Tiến Dũng và bạn gái cùng nhau khoe những tấm ảnh lung linh đã chụp từ trước

Instagram NV

Hiện tại, thủ môn 24 tuổi đã cùng bóng hồng sinh năm 2000 trở về TP.HCM sau quãng thời gian ăn tết ở quê nhà Thanh Hóa. Dianka Zakhidova đã có gần 1 tuần để ra mắt gia đình và họ hàng của người yêu trong dịp quan trọng nhất của năm. Dù có rào cản về mặt ngôn ngữ nhưng với tính cách hòa đồng, vui vẻ, người mẫu Ukraine nhiều khả năng đã có một màn ra mắt thành công với gia đình chồng tương lai.
Trong lần đầu được về quê của bạn trai, Dianka Zakhidova đã tỏ ra rất thích thú trước khung cảnh đồng quê yên bình. Bên cạnh đó, người mẫu 21 tuổi còn được thủ môn Bùi Tiến Dũng cho trải nghiệm nhiều điều thú vị ở vùng nông thôn. Bóng hồng sinh năm 2000 được thưởng thức tiếng cồng chiên, cùng đi tắm mương và ra sân đá bóng với 2 anh em Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng.

Dianka tỏ ra thích thú với những trải nghiệm ở quê nhà của bạn trai

Instagram NV

Thời gian gần đây, cặp đôi Bùi Tiến Dũng và Dianka gần như dành toàn thời gian cho nhau. Với những dấu hiệu như Bùi Tiến Dũng thường xuyên dẫn bạn gái về sinh hoạt chung với gia đình và đặc biệt là về quê Thanh Hóa ăn tết, nhiều người hâm mộ đang chờ đợi một kết thúc có hậu cho chuyện tình đẹp của cặp trai tài gái sắc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.