Bùi Tiến Dũng chờ đón danh hiệu xuất sắc nhất V-League 2020

13/11/2020 09:25 GMT+7

Rất nhiều chuyên gia bóng đá nhận định rằng Bùi Tiến Dũng sẽ đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020 vì anh góp công lớn đưa Viettel lần đầu vô địch V-League.

Ngay khi đoạt chức vô địch, Bùi Tiến Dũng đã có hành động lãng mạn đốn tim người hâm mộ khi tặng hoa và trao nhẫn cầu hôn vợ sắp cưới của mình.
Dũng không chỉ tài năng trên sân bóng mà còn rất ga-lăng, lãng mạn đúng mẫu người đàn ông mà nhiều cô gái ao ước.
Trong mùa giải vừa qua, đội trưởng Viettel được xem là người góp công lớn nhất khi giúp Viettel đăng quang chức vô địch.
Chuyên gia bóng đá Lưu Ngọc Hùng bình luận: “Tôi chọn trung vệ Bùi Tiến Dũng xuất sắc nhất bởi anh xứng đáng. Ai cũng thấy HLV Trương Việt Hoàng xây dựng lối đá Viettel một cách thực dụng dựa trên hàng phòng ngự chắc chắn. Nếu không có Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải thì Viettel khó lòng vô địch. Quế Ngọc Hải cũng xuất sắc nhưng tôi chọn Tiến Dũng vì Quế Ngọc Hải nhiều thời điểm phải nghỉ vì chấn thương, còn Bùi Tiến Dũng hầu như thi đấu suốt giải. Trong vai trò đội trưởng, Bùi Tiến Dũng đã góp phần tạo nên một tập thể đoàn kết thi đấu với tinh thần quả cảm. Dù còn trẻ tuổi nhưng Dũng đã thể hiện được vai trò thủ lĩnh của mình và anh đã làm rất tốt. Văn Quyết của Hà Nội mùa này cũng rất hay nhưng Bùi Tiến Dũng xứng đáng hơn”.

Bùi Tiến Dũng (trái) chốt chặn chắc chắn của Viettel

Khả Hòa

HLV Trần Công Minh cũng bày tỏ: “Xem V-League mới thấy cặp trung vệ Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải quá hay. Tôi đánh giá sự xuất sắc của hai cầu thủ này là ngang nhau, ai cũng xứng đáng. Nhưng vì Hải có những khoảng thời gian chấn thương, Bùi Tiến Dũng phải gánh vác nên chọn Dũng là hợp lý nhất”.
Được đánh giá cao, nhưng Bùi Tiến Dũng khiêm tốn: “Chức vô địch này là công sức của tập thể. Chúng tôi cùng nhau chiến đấu cả mùa giải nên nếu bất kỳ ai ở đội Viettel đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League cũng rất xứng đáng”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.