Bóng đá nữ VĐQG: Bị Hà Nội ‘qua mặt’, TP.HCM quyết lấy lại ngôi đầu

23/11/2020 22:45 GMT+7

Cuộc chạy đua giữa 2 ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch giải bóng đá nữ quốc gia Cúp Thái Sơn Bắc 2020 vẫn rất gay cấn khi chiều 23.11, đội bóng thủ đô đã đè bẹp Thái Nguyên T&T tạo áp lực cho TP.HCM 1 gặp Sơn La chiều 24.11

Do kém TP.HCM I về mặt điểm số nên Hà Nội I Watabe buộc phải căng sức để tìm chiến thắng. Dù Thái Nguyên T&T không phải là đối thủ xứng tầm nhưng đội bóng Thủ đô vẫn không dám chủ quan cất trụ cột. Ngược lại các cô gái Hà Nội vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất chơi quyết tâm từ đầu. Chính thái độ thi đấu tôn trong đối thủ và cũng không để bị rơi vào hoàn cảnh bất ngờ như Phong Phú Hà Nam từng bị cầm hòa trước đó nên đội bóng Thủ đô đã dội mưa gôn vào lưới đối thủ. Các bàn thắng lần lượt do tiền đạo Phạm Hải Yến, tiền vệ Ngân Thị Vạn Sự, Hải Linh, Biện Thị Hằng và cầu thủ trẻ Nguyễn Thị Hoa ghi giúp Hà Nội I Watabe thắng giòn giã 5-0 trước Thái Nguyên T&T. Thắng trận này giúp Hà Nội I Watabe vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng khi hơn TP.HCM 1 đúng 1 điểm (23 so với 22).

Niềm vui của Phong Phú Hà Nam

Khả Hòa

Bị mất điểm trận trước nên Phong Phú Hà Nam không thể tiếp tục bị tuột lại nên Tuyết Dung và các đồng đội đã đặt quyết tâm rất cao trong việc đánh bại Hà Nội II Watabe ở trận đầu còn lại chiều nay. Với kinh nghiệm hơn hẳn, Tuyết Dung trong vai trò nhạc trường đã 2 lần tạo cơ hội cho Đỗ Thị Nguyên và Lan Anh ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 cho Phong Phú Hà Nam. Đây cũng là trận thắng mang tính chất giải toả tâm lý giúp Phong Phú Hà Nam có 17 điểm tạm vượt qua Than Khoáng sản Việt Nam. Chiều 24.11 tiếp tục trên sân Thống Nhất, TP.HCM 1 gặp Sơn La và TP.HCM 2 gặp Thán Khoáng sản Việt Nam.

Lan Anh ghi bàn cho Hà Nam

Khả Hòa

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.