Bầu Hiển không cam tâm nhìn CLB Hà Nội đua trụ hạng

11/04/2021 07:23 GMT+7

Bầu Hiển đang cố làm tất cả để giúp CLB Hà Nội có thể chen chân vào tốp 6 bởi ông không cam tâm nhìn đội bóng của mình đua trụ hạng.

Không tiếc tiền của đầu tư cho CLB Hà Nội, bầu Hiển luôn lệnh cho CLB của mình phải đoạt thứ hạng cao nhất ở V-League trong mỗi mùa bóng.
Thế nhưng, ở mùa giải 2020, Hà Nội chỉ về nhì sau đối thủ cùng thành phố Viettel, đây là thành tích khiến bầu Hiển không vui, bởi đội bóng của ông toàn tuyển thủ quốc gia và các ngoại binh xịn.
Để nhanh chóng lấy lại ngôi vương, bầu Hiển móc hầu bao chi đậm để đem về 2 chân sút xuất sắc nhất V-League là Geovane và Bruno Cunha.
Ở tuyển giữa, Hà Nội có tiền vệ Moses rất hay, cùng hàng loạt tuyển thủ quốc gia và U.23, những tưởng đội bóng của bầu Hiển sẽ thắng mọi đối thủ ở V-League 2021 dễ như “lấy đồ trong túi”. Thế nhưng, đội bóng có lực lượng siêu khủng này không gặp may do hàng loạt cầu thủ dính chấn thương và mất phong độ. Bên cạnh đó, sự trỗi dậy của HAGL dưới thời Kiatisak là đối trọng lớn khiến Hà Nội không giữ được vị thế độc tôn của mình.
Không thể ngồi nhìn đội bóng của mình văng khỏi tốp 6 và phải đua trụ hạng, bầu Hiển quyết định đưa HLV Hoàng Văn Phúc lên thay HLV Chu Đình Nghiêm. Đội bóng của ông bầu chịu chi này đã chơi có nét hơn, nhưng do lực bất tòng tâm nên bị Viettel đánh bại ở vòng 8.

Hà Nội (áo tím) phải thắng Than Quảng Ninh ở vòng 9

Minh Tú

Vì thế, ở vòng đấu thứ 9 này CLB Hà Nội buộc phải thắng Than Quảng Ninh bằng mọi giá để leo lên tốp trên. Hiện tại đội bóng của bầu Hiển đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, chỉ thua đội hạng 6 là Nam Định 2 điểm, nên thắng được Than Quảng Ninh là tiền đề để đội quân của HLV Hoàng Văn Phúc tích lũy điểm để không phải đua trụ hạng ở giai đoạn 2 của mùa bóng 2021.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.