Báo giới Indonesia: Tuyển Việt Nam đã 'nuốt chửng' đội bóng của Shin Tae-yong

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/06/2021 03:21 GMT+7

Những kỳ vọng lớn trước trận đấu gặp Việt Nam của báo giới Indonesia đã biến thành nỗi thất vọng tràn trề khi chứng kiến đội nhà thua đậm thầy trò HLV Park Hang-seo với tỷ số 0-4 rạng sáng nay (8.6, giờ VN).

Sau trận thua 4 bàn không gỡ, tờ Tribun News không thể giấu được nỗi thất vọng khi viết rằng: "Đội tuyển Indonesia đã bị Việt Nam vùi dập với tỷ số đậm 4-0 tại trận đấu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đội bóng của HLV Shin Tae-yong, người khát khao đánh bại Việt Nam, đã thất bại thảm hại sau khi buộc phải thừa nhận sự vượt trội của đối thủ”.

Trang suara.com đẫ phải thốt lên rằng đội tuyển Indonesia đã bị Việt Nam nuốt chửng

CHỤP MÀN HÌNH

Ở trận này, đội tuyển Việt Nam đã có một màn trình diễn ấn tượng trong hiệp 2 với 4 bàn thắng được ghi do công của Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng và Vũ Văn Thanh để hạ Indonesia.

Việt Nam thắng Indonesia 4-0, mạng xã hội “dậy sóng”!

Với thất bại này, tuyển Indonesia đã không thể báo thù cho trận thua thầy trò HLV Park Hang-seo 1-3 ở lượt đi trên sân nhà vào cuối năm 2019.

Tiến Linh (áo đỏ) mở tỷ số cho tuyển Việt Nam

NGỌC LINH

“Giấc mơ có thể giúp đội tuyển Indonesia giành được chiến thắng đầu tiên của Shin Tae-yong đã tan thành mây khói sau khi bị Việt Nam đánh bại. Indonesia lại không giành được điểm để rồi vẫn giậm chân ở vị trí cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm. Trong khi đó, Việt Nam đang tiến gần hơn đến việc cầm chắc tấm vé lọt vào vòng loại thứ 3 vòng loại 2 World Cup 2022 sau chiến thắng trước Indonesia. Họ đang ngày càng mạnh và dẫn đầu bảng xếp hạng với 14 điểm. Chỉ còn một bước nữa để Việt Nam có thể đảm bảo vị trí nhất bảng G”, tờ Tribun News của Indonesia đánh giá.

Công Phượng cũng đóng góp một bàn thắng

NGỌC LINH

Trong khi đó, trang suara.com của Indonesia cho rằng đội tuyển nước này đã bị Việt Nam "nuốt chửng" ở trận đấu trên sân Al Maktoum, Dubai (UAE). “Đội tuyển Indonesia bị tàn sát với 4 bàn không gỡ. Tuyển Indonesia đã có thể cầm hòa Việt Nam ở hiệp 1, nhưng sang hiệp 2, việc HLV Shin Tae-yong thay đổi chiến thuật đã dẫn đến 4 bàn thua”, suara.com nhận định.

Cơ hội lịch sử đang mở ra trước mặt thầy trò HLV Park Hang-seo

NGỌC LINH

Với chiến thắng thuyết phục trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng G với 14 điểm, hơn UAE (đội thắng Thái Lan 3-1 ở trận đấu cùng giờ) 2 điểm, kế đến là Thái Lan, Malaysia (cùng có 9 điểm) và Indonesia (1 điểm). Một chiến thắng trước Malaysia ở lượt trận ngày 11.6 tới sẽ giúp đội quân của HLV Park Hang-seo tràn trề hy vọng làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.