Báo chí Thái Lan: V-League đột ngột hoãn vì Covid-19, Kiatisak làm từ thiện cùng HAGL

Giang Lao
Giang Lao
07/05/2021 09:43 GMT+7

Theo tờ Siam Sport , Covid-19 một lần nữa gây gián đoạn V-League khi vòng 13 thi đấu ngày 7.5 bị hoãn lại. Vì thế, đây là dịp HLV Kiatisak cùng CLB HAGL quyên góp từ thiện giúp đỡ các bệnh nhân của đại dịch này.

Tờ Siam Sport rất cảm kích sau khi trích thông tin từ trang chính thức CLB HAGL trên mạng xã hội Facebook cho biết, HLV Kiatisak đã đề đạt nguyện vọng cá nhân với chủ tịch đội bóng, ông Đoàn Nguyên Đức với mong muốn được tổ chức quyên góp và đóng góp một phần nhỏ giúp những bệnh nhân Covid-19 tại Thái Lan.

HLV Kiatisak đượm buồn vì HAGL chưa vô địch giai đoạn 1 V-League 2021

Theo đó, HLV Kiatisak xin phép được bán đấu giá chiếc áo số 13 của CLB HAGL mang tên mình kèm chữ ký, sau đó quyên góp toàn bộ số tiền vào Quỹ giúp bệnh nhân Covid-19 tại Thái Lan.
Tờ Siam Sport cho rằng đây là hành động vô cùng ý nghĩa của HLV Kiatisak và CLB HAGL, giúp nhà cầm quân này cùng đội bóng phố núi ngày càng được giới CĐV Thái Lan yêu mến.
Tại Thái Lan hiện nay cũng trải qua đợt bùng phát dịch Covid-19 nghiêm trọng, nhiều tổ chức từ thiện đã nỗ lực quyên góp tiền, thực phẩm giúp đỡ nạn nhân và những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch này. Vì thế HLV Kiatisak cũng không là ngoại lệ dù đang ở Việt Nam làm việc.

CLB HAGL chung tay cùng HLV Kiatisak quyên góp giúp bệnh nhân Covid-19 tại Thái Lan

Minh Hoàng

Hiện chiếc áo số 13 của Kiatisak đang được bán đấu giá trên trang Facebook chính thức của CLB HAGL với giá khởi điểm 2 triệu đồng, và mỗi bước đấu giá có số tiền từ 100.000 - 500.000đồng. Thời hạn đấu giá từ 19 giờ ngày 5.5 đến hết 19 giờ ngày 10.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.