Báo chí Thái Lan kinh ngạc khi cơn sốt Kiatisak và HAGL tại V-League vẫn tăng nhiệt

Giang Lao
Giang Lao
19/04/2021 10:14 GMT+7

Sốt vé với giá bán tăng gấp nhiều lần, CLB HAGL và HLV Kiatisak tiếp tục khẳng định sức mạnh vượt trội tại V-League khi bất bại giữ vững đỉnh bảng. Đó là những bình luận nổi bật trên báo chí Thái Lan.

Tờ Siam Sport bình luận về trận thắng của CLB HAGL trước đối thủ cực mạnh CLB Hà Nội 1-0 ngay tại sân Pleiku ở vòng 10 V-League chiều 18.4: “Tài nghệ của HLV Kiatisak một lần nữa lại hiệu nghiệm, giúp HAGL giải quyết trận đấu chỉ bằng khoảnh khắc quyết định với cú sút trái phá của Lương Xuân Trường”.
Trận thắng CLB Hà Nội giúp CLB HAGL gia tăng kỷ lục toàn thắng tại V-League mùa này lên con số 6 trận liên tiếp, tổng cộng là 8 thắng, 1 hòa và 1 thua tính từ đầu mùa.

Xuân Trường bật khóc nức nở sau khi giúp HAGL giành chiến thắng trước Hà Nội

Trong đó, kể từ sau trận ra quân thua CLB Sài Gòn 0-1, đội bóng phố núi hiện có 9 trận liên tiếp gần đây đều bất bại, theo tờ Siam Sport. “Đây là chuỗi trận ấn tượng nhất của HAGL kể từ lần gần nhất vô địch V-League năm 2004 khi Kiatisak còn thi đấu”.
Trước đó, tờ báo Thái Lan dự báo CLB HAGL có thể phải dừng bước đà thăng hoa từ đầu mùa khi gặp CLB Hà Nội rất mạnh và có nhiều tuyển thủ Việt Nam cũng như đang sở hữu thành tích đối đầu vượt trội nhiều năm trở lại đây.

CLB HAGL tiếp tục thăng hoa dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Kiatisak

Độc Lập

Tuy nhiên, tờ Siam Sport kinh ngạc khi sự hâm mộ của CĐV CLB HAGL trước trận đấu đã gây sốt vé với giá tăng gấp nhiều lần (chỉ từ 60 baht, khoảng 40.000 đồng lên đến 1.000 baht, khoảng 700.000 đồng), nhưng rất nhiều người vẫn bỏ tiền ra mua vé vào sân ủng hộ đội nhà.
Chính điều này đã tăng sức mạnh tinh thần đáng kể cho CLB HAGL, cùng tài nghệ của HLV Kiatisak khi truyền được sự tự tin cho các cầu thủ, áp dụng chiến thuật hợp lý biết người biết ta. 

Lương Xuân Trường, người ghi bàn duy nhất mang lại chiến thắng cho CLB HAGL bằng cú sút trái phá

Độc Lập

Với đà tiến này, tờ Siam Sport cho rằng cơn sốt Kiatisak và CLB HAGL tại V-League vẫn còn tăng nhiệt, và sẽ là tâm điểm của bóng đá Việt Nam ở mùa giải 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.