Báo chí Thái Lan chỉ ra điểm HLV Kiatisak sẽ giúp HAGL thắng CLB Nam Định

Giang Lao
Giang Lao
12/04/2021 10:33 GMT+7

Theo tờ Siam Sport , CLB HAGL có ưu thế tuyệt đối về đồi đầu trực tiếp cùng những tính toán cẩn thận của HLV Kiatisak, nên sẽ thắng CLB Nam Định ở vòng 9 V-League lúc 17 giờ chiều nay.

Chuỗi trận thắng ấn tượng của CLB HAGL cùng thành công của HLV Kiatisak không chỉ đưa đội bóng phố núi Pleiku trở lại cuộc đua vô địch V-League sau nhiều năm chật vật, mà còn khiến báo chí Thái Lan cực kỳ quan tâm.

Xuân Trường, Tuấn Anh trở lại thi đấu, Brandao đánh giá gì về bộ đôi ăn ý của HAGL

Ngoài ra, sự trở lại đột ngột của HLV Kiatisak với bóng đá Việt Nam giữa lúc giải Thai League đã phát triển lên một tầm mới cũng đã gây tò mò cho báo chí nước này. Bởi việc cựu HLV đội tuyển Thái Lan trở lại V-League làm việc, liệu có phải là một sự xuống dốc hay không?
Tuy nhiên, chỉ sau hơn 3 tháng, từ ngờ vực nay báo chí Thái Lan lại tỏ ra quan tâm và theo sát mọi hành trình của Kiatisak cùng CLB HAGL, bởi họ đang có chuỗi trận đấu cực kỳ ấn tượng với thành tích thắng 6, hòa 1, thua 1 để dẫn đầu V-League 2021. 

CLB HAGL (áo vàng) thi đấu tràn đầy năng lực dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak

Minh Hoàng

Trước trận gặp CLB Nam Định ở vòng 9 V-League chiều 12.4 lúc 17 giờ, tờ Siam Sport còn thống kê CLB HAGL hiện đang có ưu thế tuyệt đối về đối đầu trực tiếp trước đối thủ này. Đó là trong 9 trận gặp tại giải V-League gần đây CLB HAGL đã thắng Nam Định tới 8 trận và chỉ hòa 1. Đó là các trận thắng ở giải V-League mùa 2020 với tỷ số 1-0; mùa 2019 thắng 2-0 lượt đi và hòa 2-2 lượt về; mùa 2018 thắng 3-2 và 2-0; mùa 2010 thắng 2-1 và 5-0; mùa 2009 thắng 5-1 và 2-0. Tuy nhiên, CLB HAGL đã để thua Nam Định tại Cúp Quốc gia năm 2020 ở vòng loại với tỷ số 0-2.

HLV Kiatisak đầy tự tin, nhưng không chủ quan trước Nam Định được đánh giá dưới cơ

Minh Hoàng

Vì thế tờ Siam Sport đánh giá CLB HAGL có sự trở lại của thủ quân Xuân Trường và hậu vệ Kim Dong-su sẽ tăng sức mạnh đáng kể và nắm chắc cơ hội thắng Nam Định, nhất là khi được chơi ở sân nhà Pleiku.
Theo HLV Kiatisak nhận định khi trả lời phỏng vấn với tờ Siam Sport: “Mục tiêu của tôi là giành trọn 3 điểm. Nam Định không phải là đối thủ dễ đánh bại, nhưng HAGL sẽ nỗ lực đến cùng để giành chiến thắng. Chúng tôi muốn giữ vững ngôi đầu bảng, trong khi cách biệt ở nhóm này lại cực kỳ sít sao. Do đó, để thực hiện được mục tiêu, HAGL sẽ phải nỗ lực tối đa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.