Bảng xếp hạng vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2020: Đội Viettel giữ vững ngôi đầu

30/10/2020 06:24 GMT+7

CLB Viettel cầm hòa thành công đương kim vô địch Hà Nội FC, giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2020. Trong khi đó, chiến thắng nghẹt thở trước Than Quảng Ninh giúp Sài Gòn FC chiếm hạng nhì.

2 trận đấu sớm vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2020 diễn ra ngày 29.10 là cuộc cạnh tranh nảy lửa giữa 4 đội đua tranh ngôi vô địch Viettel - Hà Nội FC, Sài Gòn FC - Than Quảng Ninh.

Cổ động viên Viettel trước cơ hội lớn ăn mừng ngôi vô địch V-League 2020

Minh Tú

Trên sân Hàng Đẫy, đội Viettel đạt mục tiêu chia điểm trước Hà Nội FC trong trận đấu quyết liệt, kết thúc không có bàn thắng. 1 điểm có được trước đối thủ được xem là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch giúp Viettel đạt 35 điểm, giữ vững ngôi đầu với khoảng cách 2 điểm so với Hà Nội FC.

Hà Nội FC đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua tranh ngôi vô địch V-League 2020

Minh Tú

Trên sân Thống Nhất, Sài Gòn FC đặt mục tiêu có điểm trước Than Quảng Ninh nhưng làm được nhiều hơn thế khi giành chiến thắng 2-1, qua đó vươn lên chiếm hạng nhì của Hà Nội FC với 34 điểm. Với 31 điểm, Than Quảng Ninh xếp hạng tư, gần như không còn cơ hội tranh ngôi vô địch với 3 đội xếp trên.

Ngoại binh Pedro tỏa sáng đưa Sài Gòn FC lên hạng nhì bảng xếp hạng V-League 2020

Khả Hòa

Với tình thế hiện nay trên bảng xếp hạng sau vòng 5 đấu, Viettel ưu thế nhất khi nắm quyền tự quyết, nếu thắng 2 trận còn lại trước Than Quảng Ninh (vòng 6), Sài Gòn FC (vòng 7), họ sẽ đoạt ngôi vô địch. Đó không phải là mục tiêu quá tầm tay của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Trong khi đó, Sài Gòn FC chạm trán 2 đội mạnh hơn là Viettel và Hà Nội FC nên mục tiêu khả dĩ là giữ tốp 3 và cố gắng gây bất ngờ. Về phần mình, Hà Nội FC mất quyền tự quyết, phải thắng Sài Gòn FC, Than Quảng Ninh ở 2 vòng còn lại và trông chờ Viettel sẩy chân. Cuộc đua tranh ngôi vô địch vì thế còn nhiều điều đáng xem.
Bảng xếp hạng vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2020: 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.