VCK U.19 quốc gia: An Giang đại bại, ĐKVĐ PVF thẳng tiến vào chung kết

13/04/2021 17:41 GMT+7

Đương kim vô địch U.19 PVF vẫn chứng tỏ được sức mạnh của mình trên con đường bảo vệ danh hiệu khi đánh bại U.19 An Giang với tỷ số 3-0 trong trận bán kết tại VCK U.19 quốc gia 2021.

Tường thuật trực tiếp
U.19 An Giang vs U.19 PVF
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU
Với đội hình mạnh đều cả 3 tuyến, đương kim vô địch U.19 PVF được đánh giá vượt trội so với An Giang nhưng đội bóng đến từ khu vực đồng bằng sông Cửu Long cũng chực chờ cơ hội để gây bất ngờ như họ làm được trước Đồng Tháp ở tứ kết.

Thầy trò HLV Mauro (VPF) được đánh giá vượt trội so với An Giang

Khả Hòa

U.19 PVF dưới dự dẫn dắt của HLV Mauro Jeronimo bất bại ở vòng bảng khi thắng Bình Dương 3-1, thắng HAGL 3-2, hòa SLNA 0-0. Vào tứ kết với ngôi đầu bảng A, PVF chỉ đụng phải Sài Gòn FC vốn đi tiếp nhờ suất cho đội hạng ba có thành tích tốt nên thắng nhẹ nhàng 2-0. Ở bán kết, PVF lại đụng đối thủ “nhẹ cân” là An Giang nên rộng cửa thẳng tiến chung kết.

Nguyễn Thanh Nhàn (VPF) hứa hẹn tiếp tục tỏa sáng khi gặp An Giang

Khả Hòa

Việc không phải chạm trán các đối thủ mạnh là thuận lợi nhưng cũng được xem là bất lợi cho PVF bởi dễ phát sinh tư tưởng chủ quan. Vì thế ban huấn luyện PVF luôn căn dặn các học trò luôn phải nỗ lực, vào sân phải chơi hết sức tập trung dù đối thủ là ai. Nhà đương kim vô địch U.19 PVF sở hữu nhiều cá nhân nổi bật như Thanh Nhàn, Bá Đạt, Ngọc Sơn, Văn Sơn…cùng lối chơi tập thể gắn kết dự báo áo đảo thế trận so với An Giang.

U.19 An Giang (áo trắng) thi đấu với tinh thần quyết tâm rất cao

Khả Hòa

Trong khi đó U.19 An Giang vào tứ kết với ngôi nhì bảng B (thắng Quảng Nam 2-1, thua Hà Nội 1-3, hòa Sài Gòn FC 2-2). Bị đánh giá yếu hơn Đồng Tháp ở tứ kết lại để đối thủ dẫn trước 2-0 nhưng An Giang chơi quật khởi, cân bằng 2-2 rồi giành thắng lợi sau loạt đấu luân lưu. U.19 An Gang có bộ đôi tấn công lợi hại Thái Văn Thảo-Bùi Vĩ Hào cùng lối chơi tập thể, quyết tâm cao không buông xuôi. Các học trò HLV Đỗ Trần Công Anh Tuấn sẵn sàng gây sốc cho nhà đương kim vô địch U.19 PVF.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.