Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ khoe ảnh váy cưới

23/03/2021 07:55 GMT+7

Cô nàng người mẫu Ukraine xinh đẹp Dianka Zakhidova, bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến fan tò mò khi khoe ảnh váy cưới lộng lẫy.

Trên mạng xã hội, Dianka Zakhidova vừa đăng tải loạt ảnh mặc váy cưới rất đẹp khiến fan nghĩ ngay đến việc cô nàng cùng bạn trai Bùi Tiến Dũng sắp “làm chuyện lớn” là tổ chức đám cưới.

Bất ngờ khoe váy cưới, Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây sắp về một nhà?

Thế nhưng cả 2 chưa nói gì về chuyện cưới sinh nên mọi việc chỉ dừng ở đồn đoán của fan. Một số người cho rằng công việc của Dianka Zakhidova là người mẫu ảnh nên cô chụp hình mặc váy cưới là chuyện bình thường.

Bạn gái thũ môn Bùi Tiến Dũng khoe váy cưới lộng lẫy

FBNV

Sau hơn nửa năm quen nhau, tình cảm giữa Dianka Zakhidova với thủ môn Bùi Tiến Dũng ngày càng mặn nồng nhưng sự nghiệp của cầu thủ này có dấu hiệu chững lại. Ở trận gặp Sài Gòn FC tại vòng 4, Bùi Tiến Dũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB TP.HCM, anh thành “khán giả”, đưa bạn gái đến sân xem đồng đội thi đấu.

bạn gái xinh đẹp của thủ môn Bùi Tiến Dũng

FBNV

19 giờ 15 hôm nay, CLB TP.HCM chạm trán với đội bóng cũ của thủ môn Bùi Tiến Dũng là Hà Nội FC nhưng lần nữa anh lại không được HLV Mano Polking điền tên vào danh sách đăng ký. Ở mùa giải năm ngoái, CLB TP.HCM 3 lần chạm trán với Hà Nội thì HLV Chung Hae-soung cho Bùi Tiến Dũng ra sân 2 trận nhưng lần này anh lại phải ngồi ngoài xem đồng đội thi đấu.

Dianka Zakhidova khoe váy cưới

FBNV

Dianka Zakhidova luôn bên cạnh, chăm sóc, động viên bạn trai Bùi Tiến Dũng trong những ngày này. Chàng thủ môn quê Thanh Hóa vừa thử sức ở lĩnh vực kinh doanh nhãn hàng thời trang và được bạn gái hỗ trợ hết mình, làm hậu phương vững chắc. Xem ra ngày về chung mái nhà của Dianka Zakhidova với Bùi Tiến Dũng không còn xa…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.