Bạn gái Bùi Tiến Dũng lẻ bóng làm điều khiến ai cũng cảm động

16/03/2021 18:45 GMT+7

Không chỉ dành thời gian trên các sàn diễn, bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội có ý nghĩa ở Việt Nam.

Mới đây, Dianka Zakhidova đã khoe trên trang mạng xã hội hình ảnh cô tham gia một hoạt động từ thiện. Theo đó, bóng hồng sinh năm 2000 đã tự tay chuẩn bị rất nhiều nhu yếu phẩm như bánh kẹo, sữa…để mang đến mái ấm tình thương Phúc Lâm (Đồng Nai) - nơi nuôi dưỡng nhiều trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đáng thương. Tại đây, bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trao quà và vui chơi cùng các em nhỏ. Cô còn ghi lại những khoảnh khắc vui đùa bên các bé rất đáng yêu.
Dù không xuất hiện với những hình ảnh quyến rũ trong các bộ cánh lộng lẫy hay khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai nổi tiếng, Dianka vẫn chiếm được tình cảm của những người quan tâm bởi hành động ý nghĩa của mình tại Việt Nam. Tuy nhiên, theo những gì đoạn video ghi lại, điều khiến cho nhiều người phải bất ngờ chính là việc chuyến đi này của bóng hồng Ukraine lại không có sự xuất hiện của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Dianka chơi đùa thoải mái với các em nhỏ ở mái ấm tình thương

INSTAGRAM NV

Là người Ukraine, có khoảng cách lớn về mặt ngôn ngữ và văn hóa nhưng việc tích cực tham giá các hoạt động thiện nguyện cho thấy Dianka đang rất muốn hòa nhập với quê hương của bạn trai. Trước đó, bạn gái của thủ thành gốc Thanh Hóa thường xuyên đăng tải hình ảnh trở thành “bảo mẫu” bất đắc dĩ cho cháu trai của Bùi Tiến Dũng. Qua đó, có thể thấy, chân dài 21 tuổi là người rất yêu trẻ con.
Mối quan hệ giữa Dianka và thủ môn Bùi Tiến Dũng đang rất tốt đẹp. Chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc nhận được sự quan tâm, ủng hộ lớn từ người hâm mộ. Nhiều người đang mong chờ vào một cái kết đẹp là người mẫu Tây và thủ thành 24 tuổi sẽ sớm về chung một nhà. Trước đó, thủ thành của CLB TP.HCM đã dắt bạn gái về quê nhà Thanh Hóa để ăn Tết và đồng thời ra mắt gia đình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.